Monday, August 3, 2020

8 Google algorithm updates | SEO Tips In Gujarati [SEO Tips] [Google Algorithm Update]

8 Google algorithm updates

 

લગભગ દરરોજ, ગૂગલ તેની રેન્કિંગ એલ્ગોરિધમમાં બદલાવ લાવે છે. આ શીટ તમને તાજેતરના વર્ષોમાં ટૂંકું વિહંગાવલોકન અને દરેક પર એસઇઓ સલાહ સાથે, સૌથી મહત્વપૂર્ણ અલ્ગો ફેરફારો અને દંડની સમજ બનાવવામાં મદદ કરશે.

 

 

1. Panda

 

Launch date: February 24, 2011

Effects: Duplicate content, plagiarized or thin content; user-generated spam; keyword stuffing

 

How it works: પાંડા વેબ પૃષ્ઠો પર કહેવાતા "ગુણવત્તા ગુણ" સોંપે છે; સ્કોર પછી રેન્કિંગ ફેક્ટર તરીકે ઉપયોગમાં લેવાય છે. શરૂઆતમાં, પાંડા ગૂગલના રેન્કિંગ અલ્ગોના ભાગને બદલે ફિલ્ટર હતું, પરંતુ જાન્યુઆરી, 2016 માં, તેને મુખ્ય અલ્ગોરિધમનોમાં સત્તાવાર રીતે શામેલ કરવામાં આવ્યો. પાંડા રોલઆઉટ્સ વધુ વારંવાર બન્યા છે, તેથી દંડ અને વસૂલાત બંને હવે ઝડપથી થાય છે.

 

2. Penguin

 

Launch date: April 24, 2012

Hazards: Spammy or irrelevant links; links with over-optimized anchor text

 

How it works: ગૂગલ પેંગ્વિનનો ઉદ્દેશ તે સાઇટ્સને ડાઉન-રેંક બનાવવાનો છે જેની લિંક્સ તેને મેનિપ્યુલેટિવ માને છે. 2016 ના અંતથી, પેંગ્વિન, ગૂગલના મુખ્ય અલ્ગોરિધમનો ભાગ છે; પાંડાથી વિપરીત, તે વાસ્તવિક સમયમાં કાર્ય કરે છે.

 

How to adjust: તમારી લિંક પ્રોફાઇલની વૃદ્ધિનું નિરીક્ષણ કરો અને એસઇઓ સ્પાયગ્લાસ જેવા બેકલિંક તપાસનાર સાથે નિયમિત Audits ચલાવો. ટૂલના સારાંશ ડેશબોર્ડમાં, તમને તમારી લિંક પ્રોફાઇલની વૃદ્ધિ માટેનો પ્રગતિ ગ્રાફ મળશે. કોઈપણ અસામાન્ય સ્પાઇક્સને જુઓ: તમે અનપેક્ષિત રીતે મેળવેલ બેકલિંક્સને તપાસવા માટે તે પૂરતું કારણ છે.

 

3. Hummingbird

 

Launch date: August 22, 2013

Hazards: Keyword stuffing; low-quality content

 

How it works: હમિંગબર્ડ ગૂગલને શોધ ક્વેરીઝનું વધુ સારી રીતે અર્થઘટન કરવામાં અને શોધકર્તાના ઉદ્દેશ્ય સાથે મેળ ખાતા પરિણામો પ્રદાન કરવામાં સહાય કરે છે (ક્વેરીની અંદરની વ્યક્તિગત શરતોની વિરુદ્ધ). કીવર્ડ્સ મહત્વપૂર્ણ હોવા છતાં, હમિંગબર્ડ પૃષ્ઠને ક્વેરી માટે રેન્ક બનાવવાનું શક્ય બનાવે છે, ભલે તેમાં શોધકર્તાએ દાખલ કરેલા ચોક્કસ શબ્દો શામેલ હોય. પ્રાકૃતિક ભાષાની પ્રક્રિયાની સહાયથી પ્રાપ્ત થાય છે જે સુપ્ત સિમેન્ટીક અનુક્રમણિકા, સહસંગત શરતો અને સમાનાર્થી શબ્દો પર આધારીત છે.

 

How to adjust: તમારા કીવર્ડ સંશોધનને વિસ્તૃત કરો અને વિભાવનાઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો, કીવર્ડ્સ નહીં. સંબંધિત શોધ, સમાનાર્થી અને સહ-બનતી શરતોનું કાળજીપૂર્વક સંશોધન કરો. આવા વિચારોના મહાન સ્રોત Google સંબંધિત શોધો અને Google સ્વત:પૂર્ણ છે. તમે તે બધાને રેન્ક ટ્રેકરના કીવર્ડ સંશોધન મોડ્યુલમાં સમાવિષ્ટ કરશો.

 

4. Pigeon

 

Launch date: July 24, 2014 (US); December 22, 2014 (UK, Canada, Australia)

Hazards: Poor on- and off-page SEO

 

How it works: Pigeon તે શોધોને અસર કરે છે જેમાં વપરાશકર્તાનું સ્થાન મહત્વપૂર્ણ ભાગ ભજવે છે. અપડેટથી સ્થાનિક એલ્ગોરિધમ અને મુખ્ય અલ્ગોરિધમનો વચ્ચે closer સંબંધો બન્યા: પરંપરાગત એસઇઓ પરિબળો હવે સ્થાનિક પરિણામોને ક્રમ આપવા માટે વપરાય છે.

 

How to adjust: On-page અને Off-page SEO પર પ્રયત્નોનું રોકાણ કરો. એક સારું પ્રારંભિક બિંદુ વેબસાઇટ Web editor સાથે On-page વિશ્લેષણ ચલાવી રહ્યું છે. ટૂલનું કન્ટેન્ટ એનાલિસિસ ડેશબોર્ડ તમને ઓન-પૃષ્ઠ Optimization ના પાસાઓ વિશે સારો ખ્યાલ આપે છે જેના પર તમારે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જરૂરી છે.


Off-Page SEO સાથે પ્રારંભ કરવાનો એક સારો માર્ગ સંબંધિત વ્યવસાય ડિરેક્ટરીઓમાં સૂચિબદ્ધ થવાનો છે. તે ફક્ત તમારી સાઇટ રેન્કને સહાય કરવામાં Backlinks ની જેમ કાર્ય કરે છે; તેઓ ગુગલમાં પોતાને સારી રેન્ક આપે છે. તમે સરળતાથી ગુણવત્તાવાળી ડિરેક્ટરીઓ શોધી શકો છો અને લિંક્સએસિસ્ટિંસ્ટિવ સાથે સૂચિબદ્ધ થવા માટે પૂછતા વેબમાસ્ટર સુધી પહોંચી શકો છો.

 

5. Mobile

 

Launch date: April 21, 2015

Hazards: Lack of a mobile version of the page; poor mobile usability

 

How it works: ગૂગલનું મોબાઈલ અપડેટ (ઉર્ફે મોબાઇલગેડન) સુનિશ્ચિત કરે છે કે મોબાઇલ-ફ્રેંડલી પૃષ્ઠો મોબાઇલ શોધની ટોચ પર હોય છે, જ્યારે મોબાઇલ માટે Optimization થયેલા Pages એસઇઆરપીમાંથી ફિલ્ટર કરવામાં આવે છે અથવા ગંભીરતાથી ડાઉન-રેન્ક કરે છે.

 

How to adjust: મોબાઇલ પર જાઓ અને ઝડપ અને ઉપયોગીતા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો. ગૂગલની મોબાઇલ-ફ્રેંડલી પરીક્ષણ તમને તમારા પૃષ્ઠના મોબાઇલ સંસ્કરણના કયા પાસાઓને સુધારવાની જરૂર છે તે જોવા માટે મદદ કરશે. વેબસાઈટ Auditor માં એકીકૃત પરીક્ષણ જેથી તમે તમારા પૃષ્ઠોની મોબાઇલ મિત્રતા ઝડપથી ચકાસી શકો. તકનીકી પરિબળો tab હેઠળ તમને સામગ્રી વિશ્લેષણ > પૃષ્ઠ Audit માં તે મળશે.

 

6. RankBrain

 

Launch date: October 26, 2015

Hazards: Lack of query-specific relevance features; shallow content; poor UX

 

How it works: રેન્કબ્રેન ગૂગલના હમિંગબર્ડ એલ્ગોરિધમનો ભાગ છે. તે એક મશીન લર્નિંગ સિસ્ટમ છે જે Google ને ક્વેરીઓ પાછળનો અર્થ સમજવામાં અને તે પ્રશ્નોના જવાબોમાં શ્રેષ્ઠ મેળ ખાતી શોધ પરિણામોને સેવા આપે છે. ગૂગલે રેન્કબ્રેનને ત્રીજો સૌથી મહત્વપૂર્ણ રેન્કિંગ ફેક્ટર ગણાવ્યો છે. જ્યારે આપણે રેન્કબ્રેનનાં ઇન્સ અને આઉટ્સ જાણતા નથી, તો સામાન્ય અભિપ્રાય છે કે તે આપેલ ક્વેરી માટે વેબ પૃષ્ઠોની રેન્કિંગ માટેની સુસંગતતા સુવિધાઓને ઓળખે છે, જે મૂળભૂત રીતે ક્વેરી-વિશિષ્ટ રેન્કિંગ પરિબળો છે.

 

How to adjust: સ્પર્ધાત્મક વિશ્લેષણની સહાયથી સુસંગતતા અને વ્યાપકતા માટે સામગ્રીને .પ્ટિમાઇઝ કરો. વેબસાઇટના ઓડિટરના TF-IDF ટૂલની સહાયથી, તમે તમારા ટોચના ક્રમાંકિત હરીફોની મોટી સંખ્યામાં ઉપયોગમાં લેવાતા સંબંધિત શબ્દો અને ખ્યાલો શોધી શકો છો: તે તમારી સામગ્રીને વૈવિધ્યીકરણ કરવાનો એક તેજસ્વી માર્ગ છે.

 

7. Possum

 

Launch date: September 1, 2016

Hazards: Tense competition in your target location

 

How it works: પોઝમ અપડેટથી સુનિશ્ચિત કરવામાં આવ્યું છે કે સ્થાનિક પરિણામો શોધકના સ્થાનના આધારે વધુ બદલાય છે: તમે વ્યવસાયના સરનામાંની નજીક હોવ, સ્થાનિક પરિણામો વચ્ચે તમે તેને જોવાની સંભાવના વધારે છે. પોસેમ પણ પરિણામ સમાન પરિણામોમાં ખૂબ વૈવિધ્યસભર પરિણમે છે, જેમ કે "ડેન્ટિસ્ટ ડેન્વર" અને "ડેન્ટિસ્ટ ડેન્વર કો." રસપ્રદ વાત છે કે પોસમ દ્વારા શારીરિક શહેર વિસ્તારની બહાર આવેલા વ્યવસાયોને પણ વેગ મળ્યો હતો.

 

How to adjust: તમારી કીવર્ડ સૂચિ વિસ્તૃત કરો અને સ્થાન-વિશિષ્ટ રેન્ક ટ્રેકિંગ કરો. સ્થાનિક એસઇઆરપીમાં પોઝમ ની અસ્થિરતાને લીધે હવે સ્થાનિક ઉદ્યોગોએ તેમના ઉપયોગ કરતા વધુ કીવર્ડ્સને લક્ષ્ય બનાવવાની જરૂર છે. જ્યારે તમે તમારી રેન્કિંગ્સ તપાસો, ખાતરી કરો કે તમે તમારા લક્ષ્ય સ્થાનથી કરી રહ્યાં છો (અથવા, હજી વધુ સારું, તેમાંથી એક સમૂહ). તમે પસંદગીઓ > પસંદગીનાં શોધ એંજીન્સ હેઠળ રેન્ક ટ્રેકરમાં કરી શકો છો. ગૂગલની બાજુમાં કસ્ટમ ઉમેરો ક્લિક કરો. આગળ, તમારું પસંદ કરેલું સ્થાન નિર્દિષ્ટ કરો - તમે તેને શેરીના સરનામાં તરીકે વિશિષ્ટ બનાવી શકો છો.

 

8. Fred

 

Launch date: March 8, 2017

Hazards: Thin, affiliate-heavy or ad-centered content

 

How it works: ગૂગલના નવીનતમ પુષ્ટિ અપડેટ્સ, ફ્રેડ વેબસાઇટ્સને નિશાન બનાવે છે જે ગૂગલના વેબમાસ્ટર દિશાનિર્દેશોનું ઉલ્લંઘન કરે છે. મોટાભાગની અસરગ્રસ્ત સાઇટ્સ ઓછી ગુણવત્તાવાળી પોસ્ટ્સવાળા બ્લોગ્સ છે જે મોટાભાગે જાહેરાત આવક પેદા કરવાના હેતુથી બનાવવામાં આવી હોય તેવું લાગે છે.

 

How to adjust: ગૂગલ શોધ ગુણવત્તા માર્ગદર્શિકાઓની સમીક્ષા કરો અને પાતળી સામગ્રી જુઓ. 
જો તમે જાહેરાતો બતાવો છો, તો ખાતરી કરો કે તેઓ જે પૃષ્ઠો પર જોવા મળ્યાં છે તે ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા છે 
અને સંબંધિત પૂરતી માહિતી પ્રદાન કરે છે.  મૂળરૂપે તે છે: 
ગૂગલને તમારા પૃષ્ઠને કંઈક વિશે વિચારી દેવાની કોશિશ  કરો જ્યારે તે ખરેખર એફિલિએટ લિંક્સથી ભરેલું ગેટવે પૃષ્ઠ હોય. 
મોટાભાગના પ્રકાશકો પૈસાની જાહેરાતો કરે છે, અને જ્યાં સુધી તમે છેતરપિંડી  કરતા હો ત્યાં સુધી તે સંપૂર્ણ રીતે યોગ્ય છે.

How to Setup Lab Option in Google Adsense Optimization [Gujarati]

How to Setup Lab Option in Google Adsense Optimization [Gujarati] https://youtu.be/N3ulIOzoaeo #adsense #lab #optimization  #googleadsense #...