Friday, July 12, 2019

Inbound Marketing | ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ

ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ

ઇનબાઉન્ડ માર્કેટીંગ એ માર્કેટીંગ પદ્ધતિને સંદર્ભિત કરે છે જેમાં તમે ખરીદનારની મુસાફરીના દરેક તબક્કે ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરો, જોડો અને આનંદિત કરો. ગ્રાહક સાથે કામ કરે છે તે ગ્રાહક અનુભવ બનાવવા માટે, તેના વિરુદ્ધ નહીં, તમે ઉપરની સૂચિબદ્ધ દરેક ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો ઉપયોગ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનામાં કરી શકો છો. પરંપરાગત માર્કેટિંગ વિરુદ્ધ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગના કેટલાક ક્લાસિક ઉદાહરણો અહીં છે:


  • બ્લોગિંગ વિરુદ્ધ પોપ-અપ જાહેરાતો. 
  • વિડીયો માર્કેટિંગ વિ. કોમર્શિયલ એડવર્ટાઈઝિંગ. 
  • ઇમેઇલ સંપર્ક સૂચિ વિરુદ્ધ ઇમેઇલ સ્પામ.

Online PR | ઑનલાઇન પીઆર

ઑનલાઇન પીઆર

ઑનલાઇન પીઆર એ ડિજિટલ પ્રકાશનો, બ્લોગ્સ અને અન્ય સામગ્રી-આધારિત વેબસાઇટ્સ સાથે ઑનલાઇન કવરેજ પ્રાપ્ત કરવાનો અભ્યાસ છે. તે પરંપરાગત પીઆર જેવું છે, પરંતુ ઑનલાઇન જગ્યામાં. તમે જે ચેનલોનો ઉપયોગ તમારા પીઆર પ્રયત્નોને વધારવા માટે કરી શકો છો તેમાં શામેલ છે:


સોશિયલ મીડિયા દ્વારા રિપોર્ટર આઉટરીચ: 

ટ્વિટર પર પત્રકારો સાથે વાતચીત, ઉદાહરણ તરીકે, પ્રેસ સાથેના સંબંધ વિકસાવવા માટેનો એક શ્રેષ્ઠ રસ્તો છે જે તમારી કંપની માટે પ્રાપ્ત કરેલ મીડિયા તકો ઉત્પન્ન કરે છે.


તમારી કંપનીની ઑનલાઇન સમીક્ષાઓ જોડાવું:

જ્યારે કોઈ તમારી કંપનીને ઑનલાઇન સમીક્ષા કરે છે, પછી ભલે તે સમીક્ષા સારું અથવા ખરાબ હોય, તો તમારી સહજતા તેને સ્પર્શી શકે નહીં. તેનાથી વિપરીત, કંપનીની સમીક્ષાઓ તમને તમારા બ્રાન્ડને માનવીય બનાવવામાં અને તમારી પ્રતિષ્ઠાને સુરક્ષિત કરતી શક્તિશાળી સંદેશા પહોંચાડવા માટે સહાય કરે છે.


તમારી વ્યક્તિગત વેબસાઇટ અથવા બ્લૉગ પર ટિપ્પણીઓ જોડાવું:

તમે તમારી કંપનીની સમીક્ષાઓને જે રીતે પ્રતિસાદ આપો છો તે જ રીતે, તમારી સામગ્રીને વાંચતા લોકોનો જવાબ આપવો એ તમારા ઉદ્યોગની આસપાસ ઉત્પાદક વાર્તાલાપ પેદા કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે.

Email Marketing | ઇમેઇલ માર્કેટિંગ

ઇમેઇલ માર્કેટિંગ

કંપનીઓ ઇમેઇલ માર્કેટિંગનો ઉપયોગ તેમના પ્રેક્ષકો સાથે વાતચીત કરવાની રીત તરીકે કરે છે. ઇમેઇલનો ઉપયોગ સામગ્રી, ડિસ્કાઉન્ટ અને ઇવેન્ટ્સને પ્રોત્સાહન આપવા માટે તેમજ વ્યવસાયની વેબસાઇટ તરફ લોકોને દિશામાન કરવા માટે થાય છે. ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં તમે જે ઇમેઇલ્સ મોકલી શકો છો તેમાં શામેલ છે:


  • બ્લોગ સબ્સ્ક્રિપ્શન ન્યૂઝલેટર્સ. 
  • જે વેબસાઇટ મુલાકાતીઓએ કંઇક ડાઉનલોડ કર્યું છે તે ફોલો-અપ ઇમેઇલ્સ. 
  • ગ્રાહક સ્વાગત ઇમેઇલ્સ. 
  •  હોલિડે પ્રમોશન લોયલ્ટી પ્રોગ્રામ સભ્યોને. 
  •  ગ્રાહક સંભાળ માટે ટિપ્સ અથવા સમાન શ્રેણી ઇમેઇલ્સ.

Marketing Automation | માર્કેટિંગ ઓટોમેશન

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન એ તે સૉફ્ટવેરને સંદર્ભિત કરે છે જે તમારા મૂળ માર્કેટિંગ ઑપરેશંસને ઑટોમેટ કરવા માટે કાર્ય કરે છે. ઘણા માર્કેટિંગ વિભાગો પુનરાવર્તિત કાર્યોને સ્વયંસંચાલિત કરી શકે છે જે તેઓ જાતે જ જાતે કરશે, જેમ કે:


ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટર્સ: 

ઇમેઇલ ઑટોમેશન તમને તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને આપમેળે ઇમેઇલ્સ મોકલવાની મંજૂરી આપતું નથી. તે તમારી સંપર્ક સૂચિને ઘટાડવા અને વિસ્તૃત કરવામાં પણ તમને સહાય કરી શકે છે જેથી તમારા ન્યૂઝલેટર્સ ફક્ત એવા લોકોને જઇ શકે છે જે તેમના ઇનબોક્સમાં જોવા માગે છે.


સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ શેડ્યૂલિંગ:

જો તમે સોશિયલ નેટવર્ક પર તમારા સંગઠનની હાજરી વધારવા માંગો છો, તો તમારે વારંવાર પોસ્ટ કરવાની જરૂર છે. આ મેન્યુઅલને અનિશ્ચિત પ્રક્રિયાના થોડીક પોસ્ટિંગ બનાવે છે. સોશિયલ મીડિયા શેડ્યુલિંગ ટૂલ્સ તમારી સામગ્રી તમારા માટે તમારા સોશિયલ મીડિયા ચેનલો પર દબાણ કરે છે, જેથી તમે સામગ્રી વ્યૂહરચના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં વધુ સમય પસાર કરી શકો છો.


લીડ-પાલન વર્કફ્લો: 

લીડ્સ બનાવવી, અને ગ્રાહકોમાં તે લીડ્સને રૂપાંતરિત કરવા, એક લાંબી પ્રક્રિયા હોઈ શકે છે. તમે કોઈ ચોક્કસ માપદંડોને ફિટ કરી લીધા પછી, લીડ્સ વિશિષ્ટ ઇમેઇલ્સ અને સામગ્રી મોકલીને તે પ્રક્રિયાને સ્વયંસંચાલિત કરી શકો છો, જેમ કે જ્યારે તેઓ ડાઉનલોડ કરે છે અને ઇબુક ખોલે છે.


ઝુંબેશ ટ્રેકિંગ અને રિપોર્ટિંગ:

માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં વિવિધ લોકો, ઇમેઇલ્સ, સામગ્રી, વેબપૃષ્ઠો, ફોન કૉલ્સ અને વધુનો સમાવેશ થઈ શકે છે. માર્કેટિંગ ઑટોમેશન તમે જે અભિયાન પર કાર્ય કરો છો તેના દ્વારા તમે જે પણ કાર્ય કરો છો તે સૉર્ટ કરવામાં તમારી સહાય કરી શકે છે અને તે પછી આ ઘટકોની સમયાંતરે પ્રગતિના આધારે તે અભિયાનના પ્રદર્શનને ટ્રૅક કરી શકે છે.

Affiliate Marketing and Native Advertising | સંલગ્ન માર્કેટિંગ અને મૂળ જાહેરાત


સંલગ્ન માર્કેટિંગ અને મૂળ જાહેરાત


સંલગ્ન માર્કેટિંગ : 

આ એક પ્રકારની પ્રદર્શન-આધારિત જાહેરાત છે જ્યાં તમે તમારી વેબસાઇટ પર કોઈના ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓને પ્રોત્સાહિત કરવા માટે કમિશન પ્રાપ્ત કરો છો. સંલગ્ન માર્કેટિંગ ચેનલોમાં શામેલ છે: YouTube પાર્ટનર પ્રોગ્રામ દ્વારા હોસ્ટિંગ વિડિઓ જાહેરાતો. તમારા સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સથી આનુષંગિક લિંક્સ પોસ્ટ કરવું.



મૂળ જાહેરાત:
મૂળ જાહેરાત એવી જાહેરાતોને સંદર્ભિત કરે છે જે મુખ્યત્વે સામગ્રી-આગેવાની હેઠળ હોય છે અને અન્ય, નૉન પેઇડ સામગ્રીની સાથે પ્લેટફોર્મ પર દર્શાવવામાં આવે છે. BuzzFeed- પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સ એક સારું ઉદાહરણ છે, પરંતુ ઘણા લોકો સોશિયલ મીડિયા એડવર્ટાઇઝિંગને "નેટીવ" માને છે - ઉદાહરણ તરીકે, ફેસબુક એડવર્ટાઇઝિંગ અને ઇન્સ્ટાગ્રામ જાહેરાત.

Pay Per Click (PPC) | પે ક્લિક દીઠ (પીપીસી)

પે ક્લિક દીઠ (પીપીસી)


PPC એ તમારી વેબસાઇટ પર દર વખતે જ્યારે ક્લિક કરવામાં આવે ત્યારે પ્રકાશકને ચૂકવણી કરીને તમારી વેબસાઇટ પર ટ્રાફિકને ચલાવવાની એક પદ્ધતિ છે. પી.પી.સી.ના સૌથી સામાન્ય પ્રકારોમાંનું એક Google જાહેરાતો છે, જે તમને Google ની શોધ એંજિન પરિણામો પૃષ્ઠો પર ટોચની સ્લોટ માટે તમે જે લિંક્સ મૂકો છો તેના પર "પ્રત્યેક ક્લિક" કિંમતે ચૂકવણી કરવાની છૂટ આપે છે.

અન્ય ચેનલો જ્યાં તમે PPC નો ઉપયોગ કરી શકો છો તેમાં શામેલ છે:

ફેસબુક પર ચૂકવેલ જાહેરાતો:

અહીં, વપરાશકર્તાઓ વિડિઓ, ઇમેજ પોસ્ટ અથવા સ્લાઇડશોને કસ્ટમાઇઝ કરવા માટે ચૂકવણી કરી શકે છે, જે Facebook તમારા વ્યવસાયના પ્રેક્ષકો સાથે મેળ ખાતા લોકોની ન્યૂઝફીડ્સ પર પ્રકાશિત કરશે.


ટ્વિટર જાહેરાતો ઝુંબેશો:

અહીં, વપરાશકર્તાઓ ચોક્કસ પ્રેક્ષકોની સમાચાર ફીડ્સ પર પોસ્ટ્સ અથવા પ્રોફાઇલ બેજેસ શ્રેણીબદ્ધ મૂકવા માટે ચૂકવણી કરી શકે છે, તમારા વ્યવસાય માટે એક વિશિષ્ટ લક્ષ્ય પૂર્ણ કરવા માટે સમર્પિત બધા. આ લક્ષ્ય વેબસાઇટ ટ્રાફિક, વધુ ટ્વિટર અનુયાયીઓ, ચીંચીં જોડાણ અથવા એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ્સ હોઈ શકે છે.

લિંક્ડઇન પર પ્રાયોજિત સંદેશાઓ: 

અહીં, વપરાશકર્તાઓ તેમના ઉદ્યોગ અને પૃષ્ઠભૂમિના આધારે સીધા લિંક્ડિન વપરાશકર્તાઓને સીધા સંદેશા મોકલવા માટે ચૂકવણી કરી શકે છે.

Social Media Marketing | સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ


આ અભ્યાસ બ્રાંડ જાગૃતિ વધારવા, ટ્રાફિકને ચલાવવા અને તમારા વ્યવસાય માટે લીડ્સ બનાવવા માટે સામાજિક મીડિયા ચેનલ્સ પર તમારા બ્રાંડ અને તમારી સામગ્રીને પ્રોત્સાહિત કરે છે. સોશિયલ મીડિયા માર્કેટીંગમાં તમે જે ચેનલોનો ઉપયોગ કરી શકો તેમાં શામેલ છે:


  1. Facebook.
  2. Twitter.
  3. LinkedIn.
  4. Instagram.
  5. Snapchat.
  6. Pinterest.

Content Marketing | સામગ્રી માર્કેટિંગ

સામગ્રી માર્કેટિંગ


આ શબ્દ બ્રાંડ જાગરૂકતા, ટ્રાફિક વૃદ્ધિ, મુખ્ય પેઢી અને ગ્રાહકોને જનરેટ કરવાના ઉદ્દેશ્ય માટે સામગ્રી સંપત્તિઓની રચના અને પ્રમોશનને સૂચવે છે. ચેનલ્સ કે જે તમારી સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનામાં ભાગ ભજવી શકે છે તેમાં શામેલ છે:


Blog Posts :

કંપની બ્લોગ પર લેખો લખવા અને પ્રકાશિત કરવાથી તમારી ઉદ્યોગની કુશળતા પ્રદર્શિત કરવામાં અને તમારા વ્યવસાય માટે કાર્બનિક શોધ ટ્રાફિક ઉત્પન્ન કરવામાં સહાય મળે છે. આખરે તમને વેબસાઇટ મુલાકાતીઓને તમારી વેચાણ ટીમ તરફ દોરી જવાની વધુ તક આપે છે.


E-Books and WhitePapers:

ઇબુક, વ્હાઇટપેપર્સ, અને સમાન લાંબા-ફોર્મ સામગ્રી વેબસાઇટ મુલાકાતીઓને વધુ શિક્ષિત કરવામાં સહાય કરે છે. તે તમને વાચકની સંપર્ક માહિતી માટે સામગ્રીનું વિનિમય કરવા દે છે, તમારી કંપની માટે લીડ્સ બનાવે છે અને ખરીદદારની મુસાફરી દ્વારા લોકોને ખસેડવાની પરવાનગી આપે છે.


ઇન્ફોગ્રાફિક:

કેટલીકવાર, વાચકો તમને બતાવવા માંગે છે, નહીં કહે. ઇન્ફોગ્રાફિક દ્રશ્ય વિષયવસ્તુનો એક પ્રકાર છે જે વેબસાઇટ મુલાકાતીઓને તમે શીખવામાં મદદ કરવા માંગતા હો તેવી કલ્પનાને કલ્પનામાં સહાય કરે છે.

Search Engine Optimization (SEO) | શોધ એંજીન ઑપ્ટિમાઇઝેશન (એસઇઓ)

શોધ એંજીન ઑપ્ટિમાઇઝેશન (એસઇઓ)

આ તમારી વેબસાઇટને શોધ એન્જિન પરિણામ પૃષ્ઠો પર "ક્રમ" પર ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાની પ્રક્રિયા છે, જેથી તમારી વેબસાઇટ પ્રાપ્ત કરેલ કાર્બનિક (અથવા મફત) ટ્રાફિકની સંખ્યામાં વધારો થાય છે. ચેનલો જે એસઇઓથી લાભ મેળવે છે તેમાં વેબસાઇટ્સ, બ્લોગ્સ અને ઇન્ફોગ્રાફિક શામેલ છે. તમારી વેબસાઇટ પર ગુણવત્તાવાળું ટ્રાફિક જનરેટ કરવા માટે એસઇઓનો સંપર્ક કરવાની ઘણી રીતો છે. આમાં શામેલ છે:


ON Page SEO : 

આ પ્રકારનો એસઇઓ વેબસાઇટની જોતી વખતે "પૃષ્ઠ પર" અસ્તિત્વ ધરાવતી બધી સામગ્રી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. તેમના શોધ વોલ્યુમ અને ઉદ્દેશ્ય (અથવા અર્થ) માટે કીવર્ડ્સની સંશોધન કરીને, તમે તે પ્રશ્નો ઉત્પન્ન કરે છે તે શોધ એન્જિન પરિણામો પૃષ્ઠો (SERPs) પર વાચકો માટેના પ્રશ્નો અને ઉચ્ચતમ ક્રમાંકનો જવાબ આપી શકો છો.


Off page SEO :

આ પ્રકારની એસઇઓ તમારી વેબસાઇટને ઑપ્ટિમાઇઝ કરતી વખતે "પૃષ્ઠની બહાર" થાય છે તે બધી પ્રવૃત્તિ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. "મારી પોતાની વેબસાઇટ પર કઈ પ્રવૃત્તિ મારી રેન્કિંગને અસર કરી શકે છે?" તમે પૂછી શકો છો. જવાબ ઇનબાઉન્ડ લિંક્સ છે, જે બેકલિંક્સ તરીકે પણ ઓળખાય છે.

તમારી સાથે લિંક કરેલા પ્રકાશકોની સંખ્યા અને તે પ્રકાશકોની સંબંધિત "સત્તા", તમે જેના વિશે કાળજી રાખો છો તે કીવર્ડ્સ માટે તમે કેટલી ઉચ્ચ સંખ્યાને ક્રમ આપો છો તેના પર અસર કરે છે. અન્ય પ્રકાશકો સાથે નેટવર્કિંગ કરીને, આ વેબસાઇટ્સ પર (અને તમારી વેબસાઇટ પર પાછા જોડીને) ગેસ્ટ પોસ્ટ્સ લખીને, અને બાહ્ય ધ્યાન જનરેટ કરીને, તમે તમારી વેબસાઇટને જમણી SERP પર ખસેડવા માટે તમને જરૂરી બેકલિંક્સ કમાવી શકો છો.


Technical SEO :

આ પ્રકારનો એસઇઓ તમારી વેબસાઇટના બેકએન્ડ પર અને તમારા પૃષ્ઠોને કેવી રીતે કોડેડ કરવામાં આવે છે તેના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. ઇમેજ કમ્પ્રેશન, સ્ટ્રક્ચર્ડ ડેટા અને CSS ફાઇલ ઑપ્ટિમાઇઝેશન એ તકનીકી એસઇઓનાં તમામ સ્વરૂપો છે જે તમારી વેબસાઇટની લોડિંગ ઝડપને વધારશે - Google જેવા શોધ એંજીન્સની આંખોમાં મહત્વપૂર્ણ રેન્કિંગ પરિબળ.

Digital Marketing Moduals | ડિજિટલ માર્કેટિંગ મૉડલ્સ

ડિજિટલ માર્કેટિંગ મૉડલ્સ



  1. Search Engine Optimization (SEO)
  2. Content Marketing
  3. Social Media Marketing
  4. Pay Per Click (PPC)
  5. Affiliate Marketing
  6. Native Advertising
  7. Marketing Automation
  8. Email Marketing
  9. Online PR
  10. Inbound Marketing


Introduction of digital marketing in gujarati | ડિજિટલ માર્કેટિંગ શું છે?

ડિજિટલ માર્કેટિંગ શું છે?





આજે ઇન્ટરનેટ કેવી રીતે ઍક્સેસિબલ છે, તો તમે મને વિશ્વાસ કરશો જો મેં તમને કહ્યું કે દરરોજ ઓનલાઇન થનારા લોકોની સંખ્યા હજી વધી રહી છે?

 તે છે. હકીકતમાં, Pew સંશોધન અનુસાર પુખ્ત વયના લોકો વચ્ચે "સતત" ઇન્ટરનેટ વપરાશ છેલ્લાં ત્રણ વર્ષમાં 5% વધી ગયું છે. અને તેમ છતાં આપણે તે ઘણું કહીએ છીએ, લોકો જે રીતે ખરીદી કરે છે અને ખરીદી કરે છે તે ખરેખર તેની સાથે બદલાઈ ગયું છે - એટલે ઑફલાઇન માર્કેટિંગ તે જેટલું અસરકારક હતું તેટલું અસરકારક નથી.

 માર્કેટિંગ હંમેશાં યોગ્ય સ્થાન પર અને યોગ્ય સમયે તમારી પ્રેક્ષકો સાથે કનેક્ટ થવાનું રહ્યું છે. આજે, તેનો મતલબ એ છે કે તમારે તેમને મળવાની જરૂર છે જ્યાં તેઓ પહેલેથી જ સમય પસાર કરી રહ્યા છે: ઇન્ટરનેટ પર. ડિજિટલ માર્કેટિંગ દાખલ કરો - બીજા શબ્દોમાં, માર્કેટિંગનું કોઈપણ સ્વરૂપ જે ઑનલાઇન અસ્તિત્વમાં છે.

અનુભવી ઇનબાઉન્ડ માર્કેટર ઇનબાઉન્ડ માર્કેટીંગ અને ડિજિટલ માર્કેટિંગ વર્ચ્યુઅલ રીતે સમાન વસ્તુ કહી શકે છે, પરંતુ કેટલાક નાના તફાવત છે. અને યુ.એસ., યુ.કે., એશિયા, ઑસ્ટ્રેલિયા અને ન્યૂ ઝિલેન્ડમાં માર્કેટર્સ અને વ્યવસાય માલિકો સાથે વાતચીત, મેં આખી દુનિયામાં તે નાના તફાવતોને કેવી રીતે જોવાનું છે તે વિશે ઘણું શીખ્યા.


કોઈ વ્યવસાય ડિજિટલ માર્કેટિંગને કેવી રીતે વ્યાખ્યાયિત કરે છે?


ડિજિટલ માર્કેટિંગ અસંખ્ય ડિજિટલ વ્યૂહ અને ચેનલોનો ઉપયોગ ગ્રાહકો દ્વારા કનેક્ટ કરવા માટે કરે છે જ્યાં તેઓ તેમના મોટાભાગનો સમય વિતાવે છે: ઑનલાઇન. વેબસાઇટ પરથી પોતાને વ્યવસાયની ઓનલાઇન બ્રાંડિંગ સંપત્તિ પર - ડિજિટલ જાહેરાત, ઇમેઇલ માર્કેટિંગ, ઑનલાઇન બ્રોશર્સ અને તેનાથી આગળ - ત્યાં "ડિજિટલ માર્કેટિંગ" ની છત્રી હેઠળ આવતી યુક્તિઓનો સ્પેક્ટ્રમ છે.

 શ્રેષ્ઠ ડિજિટલ માર્કેટર્સ પાસે એક સ્પષ્ટ ચિત્ર છે કે દરેક ડિજિટલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશ તેમના ઉચ્ચતમ લક્ષ્યોને કેવી રીતે સપોર્ટ કરે છે. અને તેમની માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાના લક્ષ્યોને આધારે, માર્કેટર્સ મફત અને ચૂકવણી કરેલ ચેનલો દ્વારા તેમના નિકાલમાં મોટી ઝુંબેશને સમર્થન આપી શકે છે.

 સામગ્રી માર્કટર, ઉદાહરણ તરીકે, તાજેતરમાં બનાવેલા વ્યવસાયની નવી ઇબુકમાંથી લીડ્સ બનાવવા માટે સેવા આપતી બ્લોગ પોસ્ટ્સની શ્રેણી બનાવી શકે છે. કંપનીના સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ પછી આ બ્લોગ પોસ્ટ્સને વ્યવસાયના સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સ પર પેઇડ અને કાર્બનિક પોસ્ટ્સ દ્વારા પ્રોત્સાહિત કરવામાં સહાય કરી શકે છે. કદાચ ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કરનાર ઇ-મેઇલને કંપની પર વધુ માહિતી ડાઉનલોડ કરનારને મોકલવા માટે એક ઇમેઇલ ઝુંબેશ બનાવશે. અમે આ ચોક્કસ ડિજિટલ માર્કેટર્સ વિશે એક મિનિટમાં વધુ વાત કરીશું.

How to Setup Lab Option in Google Adsense Optimization [Gujarati]

How to Setup Lab Option in Google Adsense Optimization [Gujarati] https://youtu.be/N3ulIOzoaeo #adsense #lab #optimization  #googleadsense #...