Friday, July 12, 2019

Digital Marketing Moduals | ડિજિટલ માર્કેટિંગ મૉડલ્સ

ડિજિટલ માર્કેટિંગ મૉડલ્સ



  1. Search Engine Optimization (SEO)
  2. Content Marketing
  3. Social Media Marketing
  4. Pay Per Click (PPC)
  5. Affiliate Marketing
  6. Native Advertising
  7. Marketing Automation
  8. Email Marketing
  9. Online PR
  10. Inbound Marketing


Introduction of digital marketing in gujarati | ડિજિટલ માર્કેટિંગ શું છે?

ડિજિટલ માર્કેટિંગ શું છે?





આજે ઇન્ટરનેટ કેવી રીતે ઍક્સેસિબલ છે, તો તમે મને વિશ્વાસ કરશો જો મેં તમને કહ્યું કે દરરોજ ઓનલાઇન થનારા લોકોની સંખ્યા હજી વધી રહી છે?

 તે છે. હકીકતમાં, Pew સંશોધન અનુસાર પુખ્ત વયના લોકો વચ્ચે "સતત" ઇન્ટરનેટ વપરાશ છેલ્લાં ત્રણ વર્ષમાં 5% વધી ગયું છે. અને તેમ છતાં આપણે તે ઘણું કહીએ છીએ, લોકો જે રીતે ખરીદી કરે છે અને ખરીદી કરે છે તે ખરેખર તેની સાથે બદલાઈ ગયું છે - એટલે ઑફલાઇન માર્કેટિંગ તે જેટલું અસરકારક હતું તેટલું અસરકારક નથી.

 માર્કેટિંગ હંમેશાં યોગ્ય સ્થાન પર અને યોગ્ય સમયે તમારી પ્રેક્ષકો સાથે કનેક્ટ થવાનું રહ્યું છે. આજે, તેનો મતલબ એ છે કે તમારે તેમને મળવાની જરૂર છે જ્યાં તેઓ પહેલેથી જ સમય પસાર કરી રહ્યા છે: ઇન્ટરનેટ પર. ડિજિટલ માર્કેટિંગ દાખલ કરો - બીજા શબ્દોમાં, માર્કેટિંગનું કોઈપણ સ્વરૂપ જે ઑનલાઇન અસ્તિત્વમાં છે.

અનુભવી ઇનબાઉન્ડ માર્કેટર ઇનબાઉન્ડ માર્કેટીંગ અને ડિજિટલ માર્કેટિંગ વર્ચ્યુઅલ રીતે સમાન વસ્તુ કહી શકે છે, પરંતુ કેટલાક નાના તફાવત છે. અને યુ.એસ., યુ.કે., એશિયા, ઑસ્ટ્રેલિયા અને ન્યૂ ઝિલેન્ડમાં માર્કેટર્સ અને વ્યવસાય માલિકો સાથે વાતચીત, મેં આખી દુનિયામાં તે નાના તફાવતોને કેવી રીતે જોવાનું છે તે વિશે ઘણું શીખ્યા.


કોઈ વ્યવસાય ડિજિટલ માર્કેટિંગને કેવી રીતે વ્યાખ્યાયિત કરે છે?


ડિજિટલ માર્કેટિંગ અસંખ્ય ડિજિટલ વ્યૂહ અને ચેનલોનો ઉપયોગ ગ્રાહકો દ્વારા કનેક્ટ કરવા માટે કરે છે જ્યાં તેઓ તેમના મોટાભાગનો સમય વિતાવે છે: ઑનલાઇન. વેબસાઇટ પરથી પોતાને વ્યવસાયની ઓનલાઇન બ્રાંડિંગ સંપત્તિ પર - ડિજિટલ જાહેરાત, ઇમેઇલ માર્કેટિંગ, ઑનલાઇન બ્રોશર્સ અને તેનાથી આગળ - ત્યાં "ડિજિટલ માર્કેટિંગ" ની છત્રી હેઠળ આવતી યુક્તિઓનો સ્પેક્ટ્રમ છે.

 શ્રેષ્ઠ ડિજિટલ માર્કેટર્સ પાસે એક સ્પષ્ટ ચિત્ર છે કે દરેક ડિજિટલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશ તેમના ઉચ્ચતમ લક્ષ્યોને કેવી રીતે સપોર્ટ કરે છે. અને તેમની માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાના લક્ષ્યોને આધારે, માર્કેટર્સ મફત અને ચૂકવણી કરેલ ચેનલો દ્વારા તેમના નિકાલમાં મોટી ઝુંબેશને સમર્થન આપી શકે છે.

 સામગ્રી માર્કટર, ઉદાહરણ તરીકે, તાજેતરમાં બનાવેલા વ્યવસાયની નવી ઇબુકમાંથી લીડ્સ બનાવવા માટે સેવા આપતી બ્લોગ પોસ્ટ્સની શ્રેણી બનાવી શકે છે. કંપનીના સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ પછી આ બ્લોગ પોસ્ટ્સને વ્યવસાયના સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સ પર પેઇડ અને કાર્બનિક પોસ્ટ્સ દ્વારા પ્રોત્સાહિત કરવામાં સહાય કરી શકે છે. કદાચ ઇમેઇલ માર્કેટિંગ કરનાર ઇ-મેઇલને કંપની પર વધુ માહિતી ડાઉનલોડ કરનારને મોકલવા માટે એક ઇમેઇલ ઝુંબેશ બનાવશે. અમે આ ચોક્કસ ડિજિટલ માર્કેટર્સ વિશે એક મિનિટમાં વધુ વાત કરીશું.

Conversation Meaning | Two Person Talk Each Other | Learn English Speaking Course in Gujarati

Conversation Meaning | Two Person Talk Each Other | Learn English Speaking Course in Gujarati https://youtu.be/sqkinLSadZo #person #talk #...