Sunday, November 17, 2019

Youtube Coppa New Update | The Children's Online Privacy Protection Act

સેવાની શરતો

અમે 10 ડિસેમ્બર, 2019 ના રોજ અમારી સેવાની શરતોને અપડેટ કરી રહ્યાં છીએ.

આ સારાંશ અમે અમારી સેવાની શરતો (શરતો) પર કર્યા કેટલાક ચાવીરૂપ અપડેટ્સને સમજવામાં તમારી સહાય માટે રચાયેલ છે. અમને આશા છે કે આ એક ઉપયોગી માર્ગદર્શિકા તરીકે કાર્ય કરશે, પરંતુ કૃપા કરીને ખાતરી કરો કે તમે નવી શરતો સંપૂર્ણ રીતે વાંચી છે.

યુ ટ્યુબ પર આપનું સ્વાગત છે!

આ વિભાગ તમારી સાથેના અમારા સંબંધોની રૂપરેખા આપે છે. તેમાં સેવાનું વર્ણન શામેલ છે, અમારા કરારને નિર્ધારિત કરે છે, અને તમારા સેવા પ્રદાતાના નામ આપે છે. કી અપડેટ્સ:
  • સેવા પ્રદાતા તમારો સેવા પ્રદાતા હવે ગૂગલ એલએલસી છે.
  • નીતિઓ. અમે નીતિ , સલામતી અને ક Copyrightપિરાઇટ નીતિઓ અને યુટ્યુબ નીતિઓ પરની અમારી જાહેરાતની એક લિંક ઉમેરી છે , જે બધા કરારનો ભાગ છે. આ તે નીતિઓ છે જે અમારા સમુદાય દિશાનિર્દેશોને દોરે છે , અને અમે અમારી શરતોમાં તમને આ વિગતવાર સ્પષ્ટ કહેવાની ખાતરી આપવી છે.
  • આનુષંગિકો. અમે જ્યારે આપણી ગ્રુપ કંપનીઓ વિશે વાત કરીએ છીએ ત્યારે અમારું અર્થ કોણ છે તે સમજવા માટે, અમે અમારા "એફિલિએટ્સ" ની વ્યાખ્યા શામેલ કરી છે, જેનો અર્થ આલ્ફાબેટ કોર્પોરેટ જૂથની કંપનીઓ છે.

કોણ સેવાનો ઉપયોગ કરી શકે છે?

આ વિભાગ સેવાના ઉપયોગ માટે કેટલીક આવશ્યકતાઓને નિર્ધારિત કરે છે, અને વપરાશકર્તાઓની શ્રેણીઓ વ્યાખ્યાયિત કરે છે. કી અપડેટ્સ:
  • ઉંમર જરૂરીયાતો.  અમે તમારા Google માટેની વ્યાપક નીતિઓને પ્રતિબિંબિત કરતા, તમારા દેશ માટેની ચોક્કસ વય આવશ્યકતાઓ જણાવી છે , અને એક સૂચનાનો સમાવેશ કર્યો છે કે, જો તમે તમારા દેશમાં સગીર છો, તો સેવાનો ઉપયોગ કરતા પહેલા તમારે હંમેશાં તમારા માતાપિતા અથવા વાલીની પરવાનગી હોવી આવશ્યક છે.
  • પેરેંટલ પરવાનગી. જો તમે તમારા બાળકને YouTube નો ઉપયોગ કરવાની મંજૂરી આપો તો અમે તમારી જવાબદારી સમજાવવા માટે એક વિભાગ ઉમેર્યો છે.
  • વ્યવસાયો. અમારી શરતો હવે સ્પષ્ટ કરે છે કે, જો તમે કોઈ કંપની અથવા સંસ્થા વતી સેવાનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો, તો તે વ્યવસાય આ કરારને સ્વીકારે છે.

તમારી સેવાનો ઉપયોગ

આ વિભાગ સેવાનો ઉપયોગ કરવાના તમારા અધિકારો અને તમારા સેવાના ઉપયોગ માટે લાગુ પડે છે તે શરતો સમજાવે છે. તે સેવામાં ફેરફારો કેવી રીતે કરી શકે છે તે પણ સમજાવે છે. કી અપડેટ્સ:
  • ગૂગલ એકાઉન્ટ્સ અને યુ ટ્યુબ ચેનલ્સ ગૂગલ એકાઉન્ટ  અથવા યુ ટ્યુબ ચેનલ વિના સેવાની કઈ સુવિધાઓ beક્સેસ કરી શકાય છે અને કઈ સુવિધાઓ માટે આની આવશ્યકતા છે તે વિશે અમે વિગતો પ્રદાન કરી છે .
  • તમારી માહિતી. અમે તમારી માહિતીની જેમ વર્તન કરીએ છીએ તેમાં આપણે કોઈ ફેરફાર કર્યા નથી. તમે ગોપનીયતા નીતિ  અને YouTube બાળકોની ગોપનીયતા સૂચનાની સમીક્ષા કરીને અમારી ગોપનીયતા પદ્ધતિઓ વિશે વાંચી શકો છો રીમાઇન્ડર તરીકે, તમે હંમેશાં તમારી ગોપનીયતા સેટિંગ્સની સમીક્ષા કરી શકો છો અને તમારા Google એકાઉન્ટની મુલાકાત લઈને તમારા ડેટા અને વ્યક્તિગતકરણનું સંચાલન કરી શકો છો . 
  • પ્રતિબંધો . અમે હરીફાઈની આસપાસની અમારી આવશ્યકતાઓને પ્રતિબિંબિત કરવા અને મેટ્રિક્સમાં ફેરફાર કરવા પર પ્રતિબંધ શામેલ કરવા માટે આ વિભાગને અપડેટ કર્યો છે.  
  • સેવા ફેરફારો.  અમને સેવામાં કેમ ફેરફાર કરવાની જરૂર પડી શકે છે તે વિશે વધુ પારદર્શક બનવા માટે અમે અમારી શરતોમાં સુધારો કર્યો છે, અને જ્યારે તે ફેરફારો તમને અસર કરે ત્યારે તમને નોટિસ આપવાની પ્રતિબદ્ધતા પૂરી પાડી છે.

તમારી સામગ્રી અને આચાર

આ વિભાગ એવા વપરાશકર્તાઓને લાગુ પડે છે જે સેવામાં સામગ્રી પ્રદાન કરે છે. તે તમારી સામગ્રી અપલોડ કરીને તમે જે મંજૂરીઓ આપો છો તેનો વ્યાપ નિર્ધારિત કરે છે, અને કોઈપણના અપલોડ કરેલી કોઈપણ વસ્તુને અપલોડ ન કરવાના તમારા કરારમાં શામેલ છે. કી અપડેટ્સ:
  • લાઇસન્સ. તે સમજવાનું સરળ બનાવવા માટે તમે અમને જે સામગ્રી લાઇસન્સ આપ્યું છે તે અમે સ્પષ્ટ કર્યું છે. અમે વધારાની પરવાનગી માંગી નથી અને અમે તમારી સામગ્રીનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરીએ છીએ તેમાં કોઈ ફરક નથી.
  • અવધિ. તમારી ટિપ્પણીઓને કાયમ માટે ઉપયોગ કરવા માટે અમે યુ ટ્યુબનો અધિકાર દૂર કરી દીધો છે.
  • રીમુવલ. અમે  તમારી સામગ્રીને દૂર કરવા માટેના સાધનોની એક લિંક શામેલ કરી છે , તેમજ અમને શા માટે સામગ્રીને ઉતારવાની જરૂર પડી શકે છે, અને દૂર કરવા માટે અપીલ કેવી રીતે કરવી તે વિશે સ્પષ્ટ વર્ણન છે  
  • સામગ્રીનું વિશ્લેષણ. દુરૂપયોગ શોધવા અને પ્લેટફોર્મને સુરક્ષિત રાખવામાં સહાય માટે અમે યુટ્યુબ પરની સામગ્રીનું આપમેળે વિશ્લેષણ કરી શકીએ છીએ.

એકાઉન્ટ સસ્પેન્શન અને સમાપ્તિ

આ વિભાગ સમજાવે છે કે તમે અને યુટ્યુબ આ સંબંધને કેવી રીતે સમાપ્ત કરી શકે છે. કી અપડેટ્સ:
  • સમાપ્તિ. અમારી શરતોમાં હવે ખરાબ અભિનેતાઓ સાથેના કરારને સમાપ્ત કરવાની જરૂર પડી શકે છે તે વિશે વધુ વિગતો શામેલ છે. જ્યારે અમે આવી કાર્યવાહી કરીએ છીએ ત્યારે સૂચના આપવા માટે અમે એક મોટી પ્રતિબદ્ધતા પ્રદાન કરીએ છીએ અને જો તમને લાગે કે અમને તે ખોટું થયું છે, તો તમે અપીલ કરવા શું કરી શકો છો અમે તમારા  માટે સૂચનો પણ ઉમેર્યા છે , જો તમે નક્કી કરો કે હવેથી તમે સેવાનો ઉપયોગ કરવા માંગતા નથી.

સેવામાં સ Softwareફ્ટવેર વિશે

આ વિભાગમાં સેવા પરના સ softwareફ્ટવેર વિશેની વિગતો શામેલ છે. કી અપડેટ્સ:
  • સ Softwareફ્ટવેર લાઇસન્સ.  અમે સ theફ્ટવેર લાઇસન્સ બનાવ્યું છે, અમે તમને વધુ વિશિષ્ટ આપીએ છીએ, અને ખુલ્લા સ્રોતની આસપાસ કેટલીક વિગતો શામેલ છે.

અન્ય કાનૂની શરતો

આ વિભાગમાં તમને અમારી સેવા પ્રતિબદ્ધતા શામેલ છે. તે પણ સમજાવે છે કે કેટલીક એવી બાબતો છે જેના માટે આપણે જવાબદાર હોઈશું નહીં. કી અપડેટ્સ:
  • આપણી જવાબદારી. અમે શરતોમાં અસ્વીકરણ અને જવાબદારીની મર્યાદાઓમાં ફેરફાર કર્યા છે.

આ કરાર વિશે

આ વિભાગમાં અમારા કરાર વિશે કેટલીક વધુ મહત્વપૂર્ણ વિગતો શામેલ છે, જેમાં જો આપણે આ શરતોમાં ફેરફાર કરવાની જરૂર હોય તો શું અપેક્ષા રાખવી તે સહિત; અથવા જે કાયદો તેમને લાગુ પડે છે. કી અપડેટ્સ:
  • ફેરફાર.  અમે તમને આ શરતોના ભાવિ સામગ્રી અપડેટ્સની સમીક્ષા કરવાની તક આપવા માંગીએ છીએ.
હજી પ્રશ્નો છે?
તમે પણ અમારી ઇન વધુ વિગતો શોધી શકો છો મદદ Cente આર .
-----

સેવાની શરતો

તારીખ: 10 ડિસેમ્બર, 2019

યુ ટ્યુબ પર આપનું સ્વાગત છે!

પરિચયપ્લેટફોર્મ પરથી તમને પ્રદાન કરેલા YouTube ઉત્પાદનો, સેવાઓ અને સુવિધાઓ (સામૂહિકરૂપે, "સેવા") નો ઉપયોગ કરવા બદલ આભાર.  
અમારી સેવા
આ સેવા તમને વિડિઓઝ અને અન્ય સામગ્રી શોધવા, જોવા અને શેર કરવાની મંજૂરી આપે છે, લોકોને વિશ્વભરમાં કનેક્ટ કરવા, જાણ કરવા અને પ્રેરણા આપવા માટે એક મંચ આપે છે, અને મોટા અને નાના મૂળ સામગ્રી નિર્માતાઓ અને જાહેરાતકર્તાઓ માટે વિતરણ પ્લેટફોર્મ તરીકે કાર્ય કરે છે. અમે અમારા સહાય કેન્દ્રમાં અમારા ઉત્પાદનો અને તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરવો તે વિશે ઘણી બધી માહિતી પ્રદાન કરીએ છીએ અન્ય વસ્તુઓમાં, તમે યુટ્યુબ કિડ્સ , યુટ્યુબ પાર્ટનર પ્રોગ્રામ  અને યુ ટ્યુબ પેઇડ મેમ્બરશીપ્સ અને ખરીદીઓ  (જ્યાં ઉપલબ્ધ છે) વિશે શોધી શકો છો. તમે  તમારા ટેલિવિઝન, તમારા રમતો કન્સોલ અથવા ગૂગલ હોમ જેવા અન્ય ઉપકરણો પરની સામગ્રીનો આનંદ માણવા વિશે પણ બધા વાંચી શકો છો .
તમારા સેવા પ્રદાતા
સેવા પૂરી પાડતી એન્ટિટી, ગૂગલ એલએલસી છે, જે ડેલવેરના કાયદા હેઠળ કાર્યરત એક કંપની છે, જે 1600 એમ્ફીથિટર પાર્કવે, માઉન્ટેન વ્યૂ, સીએ 94043 પર સ્થિત છે (" યુટ્યુબ ", " અમે ", " અમને " અથવા " અમારા " તરીકે ઓળખાય છે ) . આ શરતોમાં યુ ટ્યુબના "આનુષંગિકો" ના સંદર્ભોનો અર્થ એ છે કે આલ્ફાબેટ ઇન્ક. કોર્પોરેટ જૂથની અંદરની અન્ય કંપનીઓ (હવે અથવા ભવિષ્યમાં)
લાગુ પડતી શરતો,
સેવાનો તમારો ઉપયોગ આ શરતોને આધિન છે, YouTube સમુદાય દિશાનિર્દેશો  અને નીતિ, સલામતી અને ક Copyrightપિરાઇટ નીતિઓ  જે સમયાંતરે અપડેટ થઈ શકે છે (એકસાથે, આ "કરાર").  જો તમે સેવાને જાહેરાત અથવા પ્રાયોજીત પ્રદાન કરો છો અથવા તમારી સામગ્રીમાં ચૂકવણી કરેલ પ્રમોશન શામેલ કરો છો, તો અમારી સાથેના તમારા કરારમાં YouTube નીતિઓ પરની જાહેરાત શામેલ હશે આ શરતોમાં પૂરી પાડવામાં આવેલી કોઈપણ અન્ય લિંક્સ અથવા સંદર્ભો ફક્ત માહિતીના ઉપયોગ માટે છે અને કરારનો ભાગ નથી.
કૃપા કરીને આ કરારને કાળજીપૂર્વક વાંચો અને ખાતરી કરો કે તમે તેને સમજો છો. જો તમે કરાર સમજી શકતા નથી, અથવા તેનો કોઈ ભાગ સ્વીકારતા નથી, તો પછી તમે સેવાનો ઉપયોગ કરી શકશો નહીં.
આ કરારને સ્વીકારીને, તમે ખાતરી કરો છો કે તમારી ઉંમર 18 વર્ષ કે તેથી વધુ છે અને તમે આ કરારમાં પ્રવેશ કરવા, અને આ કરારનું પાલન કરવા અને તેનું પાલન કરવા માટે સંપૂર્ણ સક્ષમ છો. જો તમારી ઉંમર 18 વર્ષથી ઓછી છે, તો નીચેના નિયંત્રણો અને આવશ્યકતાઓ લાગુ પડે છે.

કોણ સેવાનો ઉપયોગ કરી શકે છે?

ઉંમર આવશ્યકતાઓ
સેવાનો ઉપયોગ કરવા માટે તમારી ઉંમર ઓછામાં ઓછી 13 વર્ષની હોવી આવશ્યક છે. જો કે, માતાપિતા અથવા કાનૂની વાલી દ્વારા સક્ષમ કરવામાં આવે તો, દરેક વયના બાળકો યુ ટ્યુબ કિડ્સ (જ્યાં ઉપલબ્ધ હોય ત્યાં) નો ઉપયોગ કરી શકે છે. 
જો માતાપિતા અથવા કાનૂની વાલી દ્વારા સક્ષમ કરવામાં આવે તો દરેક વયના બાળકો YouTube બાળકો (જ્યાં ઉપલબ્ધ હોય ત્યાં) નો ઉપયોગ કરી શકે છે.
માતાપિતા અથવા વાલી દ્વારા પરવાનગી
જો તમને તમારા દેશમાં સગીર માનવામાં આવે છે, તો તમે રજૂ કરો છો કે તમને સેવાનો ઉપયોગ કરવાની તમારા માતાપિતા અથવા વાલીની પરવાનગી છે. કૃપા કરીને તેમને તમારી સાથેનો આ કરાર વાંચવા માટે વિનંતી કરો.
જો તમે તમારા દેશના સગીરના માતાપિતા અથવા કાનૂની વાલી છો, તો તમારા બાળકને સેવાનો ઉપયોગ કરવાની મંજૂરી આપીને, તમે આ કરારની શરતોને આધિન છો અને સેવા પર તમારા બાળકની પ્રવૃત્તિ માટે જવાબદાર છો. અમારા સહાય કેન્દ્રમાં  અને ગૂગલની ફેમિલી લિન્ક દ્વારા તમે તમારા કુટુંબનો અનુભવ યુ ટ્યુબ પર મેનેજ કરવામાં સહાય માટે સાધનો અને સંસાધનો શોધી શકો છો .
વ્યવસાયો
જો તમે કોઈ સેવા અથવા કંપની વતી સેવાનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો, તો તમે રજૂ કરો છો કે તમારી પાસે તે એન્ટિટી વતી કાર્ય કરવાનો અધિકાર છે, અને આવી એન્ટિટી આ કરારને સ્વીકારે છે.

તમારી સેવાનો ઉપયોગ

સેવા
પરની સામગ્રી સેવા પરની સામગ્રીમાં વિડિઓઝ, audioડિઓ (ઉદાહરણ તરીકે સંગીત અને અન્ય અવાજ), ગ્રાફિક્સ, ફોટા, ટેક્સ્ટ (જેમ કે ટિપ્પણીઓ અને સ્ક્રિપ્ટ્સ), બ્રાંડિંગ (વેપારના નામ, ટ્રેડમાર્ક, સેવા ગુણ અને લોગો સહિત), ઇન્ટરેક્ટિવ સુવિધાઓ, સ softwareફ્ટવેર, મેટ્રિક્સ અને અન્ય સામગ્રી (સામૂહિક રીતે, "સામગ્રી").
સામગ્રી તે વ્યક્તિ અથવા એન્ટિટીની જવાબદારી છે જે તેને સેવાને પ્રદાન કરે છે. YouTube ને સામગ્રીને હોસ્ટ કરવાની અથવા સેવા આપવાની કોઈ ફરજ નથી. જો તમને લાગે છે કે એવી કોઈપણ સામગ્રી કે જેમાં તમે માનો છો તે સમુદાય દિશાનિર્દેશો  અથવા કાયદાનું ઉલ્લંઘન કરીને આ કરારનું પાલન કરતી નથી , તો તમે અમને તેની જાણ કરી શકો છો .
ગૂગલ એકાઉન્ટ્સ અને યુ ટ્યુબ ચેનલ્સ
તમે સેવાનો ભાગ, જેમ કે ગૂગલ ખાતા વગર બ્રાઉઝ કરવા અને સામગ્રીની શોધ, નો ઉપયોગ કરી શકો છો જો કે, તમારે કેટલીક સુવિધાઓનો ઉપયોગ કરવા માટે Google એકાઉન્ટની જરૂર નથી. ગૂગલ એકાઉન્ટ સાથે, તમે વિડિઓઝને પસંદ કરવામાં, ચેનલ્સ પર સબ્સ્ક્રાઇબ કરવા, તમારી પોતાની YouTube ચેનલ બનાવવા અને વધુ માટે સમર્થ હશો. ગૂગલ એકાઉન્ટ બનાવવા માટે તમે આ સૂચનાઓનું પાલન કરી શકો છો .
YouTube ચેનલ બનાવવી તમને વધારાની સુવિધાઓ અને કાર્યોની accessક્સેસ આપશે, જેમ કે વિડિઓઝ અપલોડ કરવી, ટિપ્પણીઓ કરવી અથવા પ્લેલિસ્ટ્સ (જ્યાં ઉપલબ્ધ હોય ત્યાં). તમારી પોતાની YouTube ચેનલ કેવી રીતે બનાવવી તે વિશે અહીં કેટલીક વિગતો છે .
તમારા Google એકાઉન્ટને સુરક્ષિત કરવા માટે, તમારો પાસવર્ડ ગુપ્ત રાખો. તૃતીય-પક્ષ એપ્લિકેશનો પર તમારે તમારા Google એકાઉન્ટ પાસવર્ડનો ફરીથી ઉપયોગ કરવો જોઈએ નહીં. જો તમને તમારો પાસવર્ડ અથવા ગુગલ એકાઉન્ટનો કોઇ અનધિકૃત ઉપયોગ શીખ્યો હોય તો શું કરવું તે સહિત, તમારા Google એકાઉન્ટને સુરક્ષિત રાખવા વિશે વધુ જાણો .
તમારી માહિતી
અમારી ગોપનીયતા નીતિ  સમજાવે છે કે જ્યારે તમે સેવાનો ઉપયોગ કરો છો ત્યારે અમે તમારા અંગત ડેટાને કેવી રીતે સારવાર આપીએ છીએ અને તમારી ગોપનીયતાની સુરક્ષા કરીએ છીએ. YouTube બાળકો ગોપનીયતા સૂચના  અમારી ગોપનીયતા પ્રેક્ટિસિસ કે YouTube બાળકો માટે વિશિષ્ટ છે તે વિશે વધારાની જાણકારી પૂરી પાડે છે.
અમે તમારા દ્વારા વ્યક્તિગત હેતુઓ અથવા ઘરેલું પ્રવૃત્તિઓ માટે આવી સામગ્રી અપલોડ કરી હોય તેવા કિસ્સાઓમાં, સિવાય કે તમે YouTube ડેટા પ્રોસેસીંગ શરતો અનુસાર તમારા દ્વારા સેવા પર અપલોડ કરેલી કોઈપણ audioડિઓ અથવા iડિઓ વિઝ્યુઅલ સામગ્રી પર પ્રક્રિયા કરીશું વધુ જાણો .
અનુમતિઓ અને પ્રતિબંધોતમે આ કરાર અને લાગુ કાયદાનું પાલન કરો ત્યાં સુધી તમે તમને ઉપલબ્ધ કરાયેલ સેવાનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તમે તમારા વ્યક્તિગત, બિન-વ્યવસાયિક ઉપયોગ માટે સામગ્રી જોઈ અથવા સાંભળી શકો છો. તમે એમ્બેડ કરેલ YouTube પ્લેયર દ્વારા યુ ટ્યુબ વિડિઓઝ પણ બતાવી શકો છો.
નીચે આપેલા પ્રતિબંધો તમે સેવાના ઉપયોગ માટે લાગુ પડે છે. તમને આની મંજૂરી નથી:
  1. ,ક્સેસ, પુનrઉત્પાદન, ડાઉનલોડ, વિતરણ, પ્રસારણ, પ્રદર્શન, વેચાણ, લાઇસન્સ, ફેરફાર, સંશોધિત અથવા અન્યથા સેવાના કોઈપણ ભાગ અથવા કોઈપણ સામગ્રીનો ઉપયોગ સિવાય: (એ) સેવા દ્વારા સ્પષ્ટ રીતે અધિકૃત; અથવા (બી) યુ ટ્યુબની પૂર્વ લેખિત પરવાનગી સાથે અને જો લાગુ હોય તો, સંબંધિત અધિકાર ધારકો; 
  2. સુરક્ષા સંબંધિત સુવિધાઓ અથવા સુવિધાઓ સહિત (અથવા) ક )પિ બનાવવી અથવા સામગ્રીના અન્ય ઉપયોગને અટકાવવી અથવા પ્રતિબંધિત કરવી સહિત, સેવાના કોઈપણ ભાગમાં (અથવા આમાંની કોઈપણ વસ્તુ કરવાનો પ્રયાસ) સાથે દખલ કરવી, અક્ષમ કરવી, કપટપૂર્ણ રૂપે વ્યસ્ત રહેવું અથવા અન્યથા દખલ કરવી. (બી) સેવા અથવા સામગ્રીના ઉપયોગને મર્યાદિત કરો;
  3. યુ ટ્યુબની રોબોટ્સ.ટેક્સ ફાઇલ અનુસાર જાહેર શોધ એંજીન્સના કિસ્સામાં (ક) સિવાય કોઈપણ સ્વચાલિત માધ્યમ (જેમ કે રોબોટ્સ, બોટનેટ અથવા સ્ક્રેપર) નો ઉપયોગ કરીને સેવાને accessક્સેસ કરો; અથવા (બી) યુ ટ્યુબની પૂર્વ લેખિત પરવાનગી સાથે;
  4. કોઈપણ વ્યક્તિને ઓળખી શકે તેવી કોઈપણ માહિતી એકત્રિત અથવા લણણી (ઉદાહરણ તરીકે, વપરાશકર્તાનામો), જ્યાં સુધી તે વ્યક્તિ દ્વારા પરવાનગી ન હોય અથવા ઉપરના ભાગ (3) હેઠળ મંજૂરી ન હોય ત્યાં સુધી;
  5. અવાંછિત પ્રમોશનલ અથવા વ્યવસાયિક સામગ્રી અથવા અન્ય અનિચ્છનીય અથવા સામૂહિક વિનંતીઓ વિતરિત કરવા માટે સેવાનો ઉપયોગ કરો;
  6. વિડિઓ સાથેના લોકોની ચૂકવણી અથવા વિડિઓના દૃષ્ટિકોણ, પસંદ અથવા અણગમો, અથવા ચેનલના સબ્સ્ક્રાઇબર્સમાં વધારો કરવા, અથવા અન્યથા કોઈપણ રીતે મેટ્રિક્સની ચાલાકી વધારવા માટે પ્રોત્સાહનો આપીને, સેવા સાથેના વાસ્તવિક વપરાશકર્તા જોડાણના કોઈપણ અચોક્કસ માપદંડનું કારણ અથવા પ્રોત્સાહન;
  7. કોઈપણ અહેવાલીકરણ, ધ્વજવંદન, ફરિયાદ, વિવાદ અથવા અપીલ પ્રક્રિયાનો દુરૂપયોગ કરો, જેમાં પાયાવિહોણા, ઉગ્ર, અથવા વ્યર્થ સબમિશંસ બનાવ્યા છે;
  8. સેવા પર અથવા તેના દ્વારા સ્પર્ધાઓ ચલાવો જે યુ ટ્યુબની હરીફાઈ નીતિઓ અને માર્ગદર્શિકાઓનું પાલન કરતી નથી ;
  9. વ્યક્તિગત, બિન-વ્યવસાયિક ઉપયોગ સિવાય અન્ય સામગ્રી જોવા અથવા સાંભળવા માટે સેવાનો ઉપયોગ કરો (ઉદાહરણ તરીકે, તમે જાહેરમાં વિડિઓઝને સ્ક્રીન પર અથવા સેવામાંથી સંગીત સ્ટ્રીમ ન કરી શકો); અથવા
  10. આ સેવાનો ઉપયોગ (અ) યુટ્યુબ  નીતિઓ (જેમ કે સુસંગત ઉત્પાદન પ્લેસમેન્ટ્સ) પર જાહેરાતને મંજૂરી આપેલ સિવાય, કોઈપણ જાહેરાત, પ્રાયોજકો અથવા સેવા અથવા તેની આસપાસ અથવા સેવાની આસપાસ રાખવામાં આવેલી બionsતી વેચવા અથવા (બી) કોઈ પણ વેબસાઇટ અથવા એપ્લિકેશનના કોઈપણ પૃષ્ઠ પર જાહેરાત, પ્રાયોજકો અથવા પ્રમોશન વેચે છે જેમાં ફક્ત સેવાની સામગ્રી હોય છે અથવા જ્યાં સેવાની સામગ્રી આવા વેચાણનો પ્રાથમિક આધાર છે (ઉદાહરણ તરીકે, વેબપેજ પર જાહેરાત વેચવી જ્યાં યુટ્યુબ વિડિઓઝ વેબપેજની મુલાકાત લેવા માટેના વપરાશકર્તાઓ માટે મુખ્ય ડ્રો છે).
આરક્ષણ
સેવાનો ઉપયોગ તમને સેવાના કોઈપણ પાસાની માલિકી અથવા અધિકારો આપતું નથી, જેમાં વપરાશકર્તાનામો અથવા અન્ય અથવા YouTube દ્વારા પોસ્ટ કરેલી અન્ય સામગ્રીનો સમાવેશ થાય છે).
સેવામાં ફેરફાર
યુટ્યુબ સેવાને સતત બદલી અને સુધારી રહ્યું છે. કામગીરી અથવા સુરક્ષામાં સુધારો કરવા, કાર્યક્ષમતા અને સુવિધાઓમાં ફેરફાર કરવા, કાયદાનું પાલન કરવા માટે ફેરફારો કરવા, અથવા આપણી સિસ્ટમ્સના ગેરકાયદેસર પ્રવૃત્તિઓ અથવા તેના દુરૂપયોગને રોકવા માટે, અમને સેવા અથવા તેના કોઈપણ ભાગમાં ફેરફાર અથવા બંધ કરવાની જરૂર પડી શકે છે. આ ફેરફારો બધા વપરાશકર્તાઓ, કેટલાક વપરાશકર્તાઓ અથવા વ્યક્તિગત વપરાશકર્તાને અસર કરી શકે છે. જ્યારે પણ તર્કસંગત શક્ય હોય ત્યારે, જ્યારે અમે અમારી સેવાને બંધ કરીશું અથવા સામગ્રી ફેરફારો કરીશું ત્યારે અમારી સૂચનાનો ઉપયોગ કરીશું, જેની અમારી સેવાના ઉપયોગ પર વિપરીત અસર પડશે. જો કે, તમે સમજો છો અને સંમત થાઓ છો કે એવા સમય આવશે જ્યારે આપણે સૂચના વિના આવા ફેરફારો કરીએ છીએ, જેમ કે અમને લાગે છે કે આપણી સેવાની સુરક્ષા અને સંચાલન સુધારવા, દુરૂપયોગ અટકાવવા અથવા કાનૂની આવશ્યકતાઓનું પાલન કરવા માટે પગલાં લેવાની જરૂર છે. 

તમારી સામગ્રી અને આચાર

સામગ્રી અપલોડ કરી રહ્યું છે
જો તમારી પાસે YouTube ચેનલ છે, તો તમે સેવા પર સામગ્રી અપલોડ કરી શકશો. તમે તમારા વ્યવસાય અથવા કલાત્મક ઉદ્યોગને પ્રોત્સાહન આપવા માટે તમારી સામગ્રીનો ઉપયોગ કરી શકો છો. જો તમે સામગ્રી અપલોડ કરવાનું પસંદ કરો છો, તો તમારે સેવાને કોઈ પણ સામગ્રી સબમિટ કરવી જોઈએ નહીં કે જે આ કરાર ( YouTube સમુદાય દિશાનિર્દેશો સહિત ) અથવા કાયદાનું પાલન ન કરે. ઉદાહરણ તરીકે, તમે સબમિટ કરેલી સામગ્રીમાં તૃતીય-પક્ષ બૌદ્ધિક સંપત્તિ (જેમ કે કrપિરાઇટ કરેલી સામગ્રી) શામેલ હોવી જોઈએ નહીં સિવાય કે તમારી પાસે તે પક્ષની પરવાનગી ન હોય અથવા તો કાનૂની રીતે આવું કરવા માટે હકદાર ન હોય. તમે સેવાને સબમિટ કરો છો તે સામગ્રી માટે તમે કાયદેસર રીતે જવાબદાર છો. અમે સ્પામ અને મwareલવેર સહિતના ઉલ્લંઘન અને દુરૂપયોગને શોધવા માટે તમારી સામગ્રીનું વિશ્લેષણ કરતી આપમેળે સિસ્ટમોનો ઉપયોગ કરી શકીએ છીએ.
રાઇટ્સ યુ ગ્રાન્ટ
તમે તમારી સામગ્રીમાં માલિકી હકો જાળવી શકો છો. જો કે, અમે તમને નીચે આપેલ મુજબ, યુટ્યુબ અને સેવાના અન્ય વપરાશકર્તાઓને કેટલાક અધિકારો આપવાની જરૂરિયાત રાખીએ છીએ.
યુ ટ્યુબ પર લાઇસન્સ
સેવાને સામગ્રી પ્રદાન કરીને, તમે YouTube ને તે સામગ્રીનો ઉપયોગ કરવા માટે એક વિશ્વવ્યાપી, બિન-વિશિષ્ટ, રોયલ્ટી-મુક્ત, સ્થાનાંતરિત કરી શકાય તેવું, સૂક્ષ્મ લાઇસન્સ આપો (તેને પ્રજનન, વિતરણ, વ્યુત્પન્ન કાર્યો તૈયાર કરવા, પ્રદર્શિત કરવા અને કરવા સહિત). YouTube ફક્ત તે સામગ્રીનો ઉપયોગ સેવા અને YouTube ના (અને તેના અનુગામી 'અને આનુષંગિકો) વ્યવસાય સાથે જોડાણમાં કરી શકે છે, ભાગ અથવા બધી સેવાને પ્રોત્સાહન આપવા અને ફરીથી વહેંચવાના હેતુ સહિત.
અન્ય વપરાશકર્તાઓને લાઇસન્સ
તમે સેવાના દરેક અન્ય વપરાશકર્તાને સેવા દ્વારા તમારી સામગ્રીને toક્સેસ કરવા માટે, વિશ્વવ્યાપી, બિન-વિશિષ્ટ, રોયલ્ટી-મુક્ત લાઇસન્સની મંજૂરી આપો છો, અને તે સામગ્રીનો ફરીથી ઉપયોગ, ડિરિવેટિવ કાર્યો તૈયાર કરવા, પ્રદર્શિત કરવા અને તેના પ્રદર્શન સહિતનો ઉપયોગ કરી શકો છો. સેવાની સુવિધા (જેમ કે વિડિઓ પ્લેબેક અથવા એમ્બેડ્સ) દ્વારા સક્ષમ કરેલ છે. સ્પષ્ટતા માટે, આ લાઇસેંસ કોઈ સેવા માટે સ્વતંત્ર તમારી સામગ્રીનો ઉપયોગ કરવા માટે કોઈ અધિકારો અથવા પરવાનગી આપતું નથી.
પરવાનો સમયગાળો
તમે સેવા દ્વારા તમારી સામગ્રીને કા removeી નાંખો અથવા કા deleteી નાખો તે પછી તમારા દ્વારા આપવામાં આવેલા લાઇસન્સ વ્યાવસાયિક રીતે વાજબી સમય માટે ચાલુ રાખે છે. તમે સમજો છો અને સંમત છો, તેમ છતાં, YouTube તમારી વિડિઓઝની સર્વર નકલોને દૂર કરી અથવા કા ,ી નાખ્યું છે, પરંતુ પ્રદર્શિત, વિતરણ, અથવા પ્રદર્શિત કરી શકશે નહીં. 
Remov તમારી સામગ્રી ing
તમે કોઈપણ સમયે સેવામાંથી તમારી સામગ્રીને દૂર કરી શકો છો. તમારી સામગ્રીને દૂર કરતા પહેલા તેની નકલ કરવાની પણ તમારી પાસે વિકલ્પ છે જો તમારે હવે આ શરતો દ્વારા જરૂરી હક્કો નહીં હોય તો તમારે તમારી સામગ્રીને દૂર કરવી આવશ્યક છે.
યુ ટ્યુબ દ્વારા સામગ્રીને દૂર કરવી
જો આપણે વ્યાજબી રૂપે માનીએ છીએ કે કોઈપણ સામગ્રી આ કરારનું ઉલ્લંઘન કરી રહી છે અથવા YouTube, અમારા વપરાશકર્તાઓ અથવા તૃતીય પક્ષોને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે, તો અમે તે સામગ્રીને આપણા વિવેકથી દૂર કરી શકીએ છીએ. અમે તમને અમારી ક્રિયાના કારણ વિશે સૂચિત કરીશું સિવાય કે અમે વ્યાજબી રીતે માનતા ન હોઈએ કે આવું કરવાનું છે: (ક) કાયદા અથવા કાનૂની અમલીકરણ અધિકારીની દિશાનું ઉલ્લંઘન કરશે અથવા અન્યથા યુટ્યુબ અથવા અમારા આનુષંગિકો માટે કાનૂની જવાબદારી જોખમમાં મૂકશે; (બી) તપાસ અથવા સેવાની પ્રામાણિકતા અથવા કામગીરી સાથે સમાધાન કરશે; અથવા (સી) કોઈપણ વપરાશકર્તા, અન્ય તૃતીય પક્ષ, યુટ્યુબ અથવા અમારા આનુષંગિકોને નુકસાન પહોંચાડે છે.  અમારા સહાય કેન્દ્રના મુશ્કેલીનિવારણ પૃષ્ઠ પર અપીલ કેવી રીતે કરવી તે સહિત તમે રિપોર્ટિંગ અને અમલીકરણ વિશે વધુ શીખી શકો છો .
ક Copyrightપિરાઇટ સંરક્ષણ
અમે અમારા YouTube ક Copyrightપિરાઇટ સેન્ટરમાં ક copyrightપિરાઇટ ધારકોને તેમની બૌદ્ધિક સંપત્તિનું manageનલાઇન સંચાલન કરવામાં સહાય માટે માહિતી પ્રદાન કરીએ છીએ જો તમને લાગે છે કે સેવા પર તમારા ક copyrightપિરાઇટનું ઉલ્લંઘન કરવામાં આવ્યું છે, તો કૃપા કરીને અમને એક સૂચના મોકલો .
અમારા યુ ટ્યુબ ક Copyrightપિરાઇટ સેન્ટરમાં પ્રક્રિયા મુજબ કથિત ક copyrightપિરાઇટ ઉલ્લંઘનની સૂચનાઓને અમે જવાબ આપીએ છીએ , જ્યાં તમે ક youપિરાઇટ હડતાલને કેવી રીતે હલ કરવી તે વિશેની માહિતી પણ મેળવી શકો છો. યુ ટ્યુબની નીતિઓ, યોગ્ય સંજોગોમાં, પુનરાવર્તન કરનારાઓની સેવામાં accessક્સેસની સમાપ્તિ, પૂરી પાડે છે.

એકાઉન્ટ સસ્પેન્શન અને સમાપ્તિ

તમારા દ્વારા સમાપ્તિ તમે
કોઈપણ સમયે સેવાનો ઉપયોગ કરવાનું બંધ કરી શકો છો.  તમારા Google એકાઉન્ટમાંથી સેવા કા delete  નાખવા માટે આ સૂચનાઓનું પાલન કરો, જેમાં તમારી યુ ટ્યુબ ચેનલને બંધ કરવા અને તમારો ડેટા કા removingવાનો સમાવેશ થાય છે. તમારી પાસે પહેલા તમારા ડેટાની ક downloadપિ ડાઉનલોડ કરવાનો વિકલ્પ પણ છે.
કારણસર યુટ્યુબ દ્વારા સમાપ્તિઓ અને સસ્પેન્શન
જો (એ) તમે ભૌતિક અથવા વારંવાર આ કરારનું ઉલ્લંઘન કરો છો તો યુટ્યુબ સેવાઓ અથવા તમારા Google એકાઉન્ટની, અથવા તમારા સેવાના બધા અથવા સેવાના ભાગની accessક્સેસને તમારા સસ્પેન્ડ અથવા સમાપ્ત કરી શકે છે; (બી) કાનૂની આવશ્યકતા અથવા કોર્ટના આદેશનું પાલન કરવા માટે અમારે આવું કરવું જરૂરી છે; અથવા (સી) અમારું માનવું છે કે વર્તન કરવામાં આવ્યું છે જે કોઈ પણ વપરાશકર્તા, અન્ય તૃતીય પક્ષ, યુટ્યુબ અથવા અમારા આનુષંગિકોને જવાબદારી અથવા નુકસાન પહોંચાડે છે (અથવા બનાવી શકે છે).
સેવા પરિવર્તન માટે યુ ટ્યુબ દ્વારા સમાપ્તિ
યુટ્યુબ, સેવાઓનો તમારો ઉપયોગ અથવા તમારા Google એકાઉન્ટની બધી અથવા સેવાના ભાગની terminક્સેસને સમાપ્ત કરી શકે છે, જો યુ ટ્યુબ માને છે કે, તેના સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિમાં, તમને આપેલી સેવાની જોગવાઈ હવે વ્યાવસાયિક રૂપે યોગ્ય નથી. 
સમાપ્તિ અથવા સસ્પેન્શન માટેની સૂચના
અમે તમને યુ ટ્યુબ દ્વારા સમાપ્તિ અથવા સસ્પેન્શનના કારણ સાથે સૂચિત કરીશું સિવાય કે અમે વ્યાજબી રીતે એવું માનતા નથી કે આવું કરવું: (એ) કાયદા અથવા કાનૂની અમલીકરણ સત્તાના નિર્દેશનનું ઉલ્લંઘન કરશે, અથવા અન્યથા યુટ્યુબ અથવા અમારા આનુષંગિકો માટે કાનૂની જવાબદારી જોખમમાં મૂકશે; (બી) તપાસ અથવા સેવાની પ્રામાણિકતા અથવા કામગીરી સાથે સમાધાન કરશે; અથવા (સી) કોઈપણ વપરાશકર્તા, અન્ય તૃતીય પક્ષ, યુટ્યુબ અથવા અમારા આનુષંગિકોને નુકસાન પહોંચાડે છે. જ્યાં YouTube સેવાના ફેરફારો માટે તમારા ઉપયોગને સમાપ્ત કરી રહ્યું છે, જ્યાં વ્યાજબી રીતે શક્ય છે, તમને સેવામાંથી તમારી સામગ્રીને નિકાસ કરવા માટે પૂરતો સમય આપવામાં આવશે.
એકાઉન્ટ સસ્પેન્શન અથવા સમાપ્તિની અસર
જો તમારું ગુગલ એકાઉન્ટ સમાપ્ત થાય છે અથવા તમારા Google એકાઉન્ટની સેવામાં accessક્સેસ પ્રતિબંધિત છે, તો તમે સેવાના કેટલાક પાસાં (જેમ કે ફક્ત જોવા જેવા) નો ઉપયોગ કરવાનું ચાલુ રાખી શકો છો, અને આ કરાર આવા ઉપયોગને લાગુ પાડશે. જો તમને લાગે છે કે તમારું Google એકાઉન્ટ ભૂલથી સમાપ્ત કરવામાં આવ્યું છે, તો તમે આ ફોર્મનો ઉપયોગ કરીને અપીલ કરી શકો છો .

સેવામાં સ Softwareફ્ટવેર વિશે

ડાઉનલોડ કરવા યોગ્ય સ Softwareફ્ટવેરજ્યારે સેવાને ડાઉનલોડ કરવા યોગ્ય સ softwareફ્ટવેરની આવશ્યકતા હોય અથવા તેમાં શામેલ હોય (જેમ કે યુટ્યુબ સ્ટુડિયો એપ્લિકેશન), ત્યારે તમે તમારા સ settingsફ્ટવેરને તમારા ડિવાઇસ સેટિંગ્સને આધિન, નવી આવૃત્તિ અથવા સુવિધા ઉપલબ્ધ થયા પછી તમારા ડિવાઇસ પર આપમેળે અપડેટ કરવાની મંજૂરી આપો છો. જ્યાં સુધી તે સ softwareફ્ટવેર અતિરિક્ત શરતો દ્વારા સંચાલિત થાય છે જે લાઇસન્સ પ્રદાન કરે છે, ત્યાં સુધી YouTube તમને સેવાના ભાગ રૂપે યુટ્યુબ દ્વારા પ્રદાન કરેલા સ softwareફ્ટવેરનો ઉપયોગ કરવા માટે એક વ્યક્તિગત, વિશ્વવ્યાપી, રોયલ્ટી-મુક્ત, બિન-સોંપાયેલ અને બિન-વિશિષ્ટ લાઇસન્સ આપે છે. આ લાઇસન્સ, તમને આ કરાર દ્વારા માન્ય રીતે, યુટ્યુબ દ્વારા પ્રદાન થયેલ સેવાના લાભોનો ઉપયોગ અને આનંદ માણવા માટે સક્ષમ કરવાના એકમાત્ર હેતુ માટે છે. તમને સ copyફ્ટવેરના કોઈપણ ભાગની ક copyપિ, સંશોધન, વિતરણ, વેચાણ, સબલિન્સ અથવા ભાડે આપવાની અથવા રિવર્સ-એન્જિનિયર અથવા તે સ softwareફ્ટવેરનો સ્રોત કોડ કા extવાનો પ્રયાસ કરવાની મંજૂરી નથી,
ઓપન સોર્સઅમારી સેવામાં ઉપયોગમાં લેવામાં આવતા કેટલાક સ softwareફ્ટવેરને અમે તમને પ્રદાન કરીએ તેવા ખુલ્લા સ્રોત, રોયલ્ટી-મુક્ત લાઇસન્સ હેઠળ ઓફર કરી શકાય છે. ઓપન સોર્સ લાઇસન્સમાં એવી જોગવાઈઓ હોઈ શકે છે કે જે આ શરતોમાંથી સ્પષ્ટ રૂપે ઓવરરાઇડ કરે છે, તેથી કૃપા કરીને તે લાઇસેંસિસ વાંચવાનું ભૂલશો નહીં.  

અન્ય કાનૂની શરતો


આ સમજૂતીમાં સ્પષ્ટપણે અથવા કાયદા દ્વારા જરૂરી મુજબ, વyરંટી અસ્વીકરણ સિવાય, સેવા “જેમ છે તેમ પ્રદાન કરે છે” અને યુટ્યુબ સેવા સિવાય કોઈ વિશેષ સમિતિઓ અથવા બાંયધરી આપતું નથી. દાખલા તરીકે, અમે કોઈ બાંહેધરી આપતા નથી: (એ) સેવા દ્વારા સામગ્રી પૂરી પાડવામાં આવી છે; (બી) સેવાની વિશિષ્ટ સુવિધાઓ, અથવા તેની પ્રાપ્તિ, વિશ્વાસ, ઉપલબ્ધતા, અથવા તમારી જરૂરિયાતોને પહોંચી વળવા માટેની ક્ષમતા; અથવા (સી) જે તમે સબમિટ કરો છો તે કોઈપણ સામગ્રી સેવા પર Aક્સેસ કરી શકાય છે.
જવાબદારીની મર્યાદા
લાગુ કાયદા, યુટ્યુબ, તેના કર્મચારીઓ, અધિકારીઓ, ડિરેક્ટર, કર્મચારીઓ અને એજન્સીઓ દ્વારા લાભ, વળતર, વ્યવસાયની જોગવાઈ કોઈપણ ખોવાઈ માટે જવાબદાર રહેશે નહીં સિવાય. ડેટા ગુમાવવું અથવા ભ્રષ્ટ કરવું; અપરિચિત અથવા સ્વાભાવિક ખોટ; દંડિત નુકસાનને લીધે:
  1. ભૂલ પર ભૂલ, ભૂલો અથવા સેવા પરની અપેક્ષાઓ;
  2. સેવાના તમારા ઉપયોગથી પરિણામ આપતા વ્યક્તિગત ઈજા અથવા સંપત્તિના નુકસાન
  3. સેવાનો કોઈપણ અસાધારણ ઉપયોગ;
  4. સેવાની કોઈપણ દખલ અથવા ઉપચાર;
  5. કોઈપણ વાઈરસ અથવા માલૂમ કોડ કોઈપણ તૃતીય પક્ષ દ્વારા સેવાને ટ્રાન્સમિટ કરે છે અથવા દ્વારા;
  6. વપરાશકર્તા અથવા યુટ્યુબ દ્વારા સબમિટ કરેલી કોઈપણ સામગ્રી, તમારા સામગ્રીનો ઉપયોગ કરીને; અને / ઓ.આર.
  7. કોઈ પણ સામગ્રીને દૂર કરવા અથવા અનિવાર્યતા.
આ દાવા કોઈપણ દાવાને લાગુ પડે છે, દાવાને સોંપી દેવામાં આવેલી કોઈપણ બાબતની ગેરંટી, બાંયધરી, કરાર, અથવા અન્ય કોઈ કાનૂની સિદ્ધાંત પર આધારીત છે.
લાગુ કાયદા દ્વારા વિસ્તૃત પરવાનગી દ્વારા, યુટ્યુબ અને તેની સેવાઓ દ્વારા મેળવવામાં આવતી અથવા દાવાઓ દ્વારા થતી કોઈપણ દાવા માટેની સંપૂર્ણ જવાબદારીની મર્યાદા મર્યાદિત છે: (એ) તમારા વળતરની રકમનું વળતર દાવેદારીની દાવેદારી અને (બી) યુએસબી ડોલર, જે Hંચી હોય તે માટે, યુટ્યુબ પર લખવા માટે, તમારી સૂચનાની તારીખ પહેલાં, 12 મહિનામાં સેવા. 
વળતર
લાગુ કાયદા દ્વારા મંજૂરી આપવામાં આવેલી હદ સુધી, તમે કોઈ પણ અને બધા દાવા, નુકસાન, જવાબદારીઓ, નુકસાન, જવાબદારીઓ, ખર્ચ અથવા debtણ, તેનાથી અને તેની સામે, હાનિકારક યુટ્યુબ, તેનાથી સંબંધિત, અધિકારીઓ, ડિરેક્ટર, કર્મચારીઓ અને એજન્ટોને બચાવવા, ક્ષતિપૂર્ણ અને પકડવાની સંમતિ આપો છો, અને ખર્ચ (એટર્નીની ફી સહિત આ પરંતુ મર્યાદિત નથી): (i) તે તમારો સેવાનો ઉપયોગ; (ii) આ સેવાની શરતોની કોઈપણ અવધિનું તમારું ઉલ્લંઘન; (iii) કોઈપણ ક thirdપિરાઇટ, સંપત્તિ અથવા ગોપનીયતા અધિકારની મર્યાદા વિના, કોઈપણ તૃતીય પક્ષ અધિકારનું તમારું ઉલ્લંઘન; અથવા (iv) કોઈ પણ દાવો છે કે તમારી સામગ્રીને કારણે કોઈ તૃતીય પક્ષને નુકસાન થયું છે. આ સંરક્ષણ અને વળતર ચૂકવવાની જવાબદારી આ કરાર અને તમારી સેવાના ઉપયોગથી બચી જશે.
તૃતીય-પક્ષ લિંક્સઆ સેવામાં તૃતીય-પક્ષ વેબસાઇટ્સ અને servicesનલાઇન સેવાઓની લિંક્સ શામેલ હોઈ શકે છે જે યુટ્યુબ દ્વારા માલિકીની નથી અથવા નિયંત્રિત નથી. યુટ્યુબનું કોઈ નિયંત્રણ નથી અને આવી વેબસાઇટ્સ અને servicesનલાઇન સેવાઓ માટે કોઈ જવાબદારી માની નથી. જ્યારે તમે સેવા છોડી દો ત્યારે ધ્યાન રાખો; અમે સૂચવીએ છીએ કે તમે મુલાકાત લો છો તે દરેક તૃતીય-પક્ષ વેબસાઇટ અને serviceનલાઇન સેવાની શરતો અને ગોપનીયતા નીતિ વાંચો.

આ કરાર વિશે

આ કરારમાં
ફેરફાર કરવો આપણે આ કરારમાં ફેરફાર કરી શકીએ છીએ, ઉદાહરણ તરીકે, અમારી સેવામાં ફેરફાર અથવા કાનૂની, નિયમનકારી અથવા સુરક્ષા કારણોસર પ્રતિબિંબિત કરવા. યુટ્યુબ આ કરારમાં કોઈપણ સામગ્રી ફેરફારોની વાજબી આગોતરી સૂચના પ્રદાન કરશે અને તે સિવાય તેને સમીક્ષા કરવાની તક, કાનૂની રૂપે મંજૂરી આપવામાં આવી હોય ત્યાં, સેવાની નવી ઉપલબ્ધ સુવિધાઓને સંબોધતા ફેરફારો અથવા કાનૂની કારણોસર કરવામાં આવેલા ફેરફારો સૂચના વિના તરત અસરકારક હોઈ શકે છે. આ કરારમાં ફેરફાર ફક્ત આગળ જતા લાગુ થશે. જો તમે સુધારેલી શરતોથી સંમત ન હો, તો તમારે અપલોડ કરેલી કોઈપણ સામગ્રીને દૂર કરવી જોઈએ અને સેવાનો તમારો ઉપયોગ બંધ કરવો જોઈએ.
આ કરાર ચાલુ"અન્ય કાનૂની શરતો", "વિશે આ કરાર", અને લાઇસન્સ મંજૂર દ્વારા તમે "સમયગાળો હેઠળ વર્ણવ્યા અનુસાર ચાલુ રહેશે: જો સેવા છેડા તમારા ઉપયોગ, આ કરાર નીચેના શરતો તમને લાગુ રહેશે લાયસન્સ ”.
ગંભીરતા
જો તે તારણ આપે છે કે આ કરારની કોઈ વિશિષ્ટ મુદત કોઈપણ કારણોસર લાગુ કરવામાં આવી નથી, તો આ અન્ય કોઈપણ શરતોને અસર કરશે નહીં.
માફ કરશો નહીંજો તમે આ કરારનું પાલન કરવામાં નિષ્ફળ જાય છે અને અમે તાત્કાલિક પગલાં લેતા નથી, તો તેનો અર્થ એ નથી કે આપણે આપણી પાસેના કોઈપણ અધિકારો આપી રહ્યા છીએ (જેમ કે ભવિષ્યમાં પગલા લેવાનો અધિકાર).
અર્થઘટન
આ શરતોમાં, "શામેલ" અથવા "શામેલ" નો અર્થ છે "શામેલ છે પરંતુ તે મર્યાદિત નથી," અને અમે આપીએ છીએ તે ઉદાહરણો વર્ણનાત્મક હેતુઓ માટે છે.

કાયદાના નિયમોના વિરોધાભાસને ધ્યાનમાં લીધા વિના, કાયદાના નિયમોના વિરોધાભાસને ધ્યાનમાં રાખીને, કાયદો કેલિફોર્નિયાના કાયદા, આ શરતો અથવા સેવાને કારણે અથવા તેનાથી સંબંધિત તમામ વિવાદોને સંચાલિત કરશે. આ વિવાદોનો સાન્ટા ક્લેરા કાઉન્ટી, કેલિફોર્નિયા, યુએસએ સંઘીય અથવા રાજ્ય અદાલતોમાં વિશેષ રીતે સમાધાન કરવામાં આવશે અને તમે અને યુટ્યુબ તે અદાલતોમાં વ્યક્તિગત અધિકારક્ષેત્ર માટે સંમતિ આપો છો.
જો લાગુ સ્થાનિક કાયદો કેલિફોર્નિયાની અદાલતમાં આ વિવાદોને હલ થતાં અટકાવે છે, તો પછી તમે આ વિવાદોને તમારી સ્થાનિક અદાલતમાં ફાઇલ કરી શકો છો. તેવી જ રીતે, જો લાગુ સ્થાનિક કાયદો તમારી સ્થાનિક અદાલતને આ વિવાદોને ઉકેલવા માટે કેલિફોર્નિયા કાયદો લાગુ કરવામાં અટકાવે છે, તો પછી આ વિવાદો તમારા નિવાસ દેશના કાયદા દ્વારા સંચાલિત કરવામાં આવશે.

10 ડિસેમ્બર, 2019 થી અસરકારક ( અગાઉના સંસ્કરણ જુઓ )

Sunday, November 3, 2019

What is BERT Algorithm | Impact of Update on SERPs Rankings | YT

What is BERT Algorithm?? and Impact of Update on SERPs Rankings


What is BERT Algorithm?? 

The backlash to the BERT update was swift and without mercy. Many SEOs warned about “how to optimize for BERT” articles before any “how to optimize for BERT” articles were published.

Ryan Jones (@RyanJones) tweeted:
“the most exciting thing about BERT is that suddenly, overnight, every SEO is now an expert on neural networks and natural language processing.”

BERT and E-A-T

I came across one article that claimed BERT and E-A-T (Expertise, Authority, and Trustworthiness) had something to do with each other.
I won’t link to the article but I did show it to search algorithm expert Dawn Anderson (@dawnieando)

BERT Algorithm Myths

There is a great deal of confusion and link baiting surrounding BERT. The situation might even be worse than many had predicted.
Here are a few examples to watch out for.

1. Myth: BERT means optimizing your site for long tail queries

It’s not that your site has to be long tail search friendly. BERT is about Google understanding what user’s mean and THEN being able to connect that to more specific information that already exists on your website.

2.Myth? BERT’s Effect is Small

There are some who are advancing the idea that this algorithm is not particularly significant. Yet Google is on record stating that this update affects one out of ten English language search queries in the United States of America. Ten percent is a significant amount of search queries.
Why would people think this update is small?
I believe the perception that this update is small might come from maybe this update not shaking up coveted two and three word phrases but rather other phrases that may have been misinterpreted.
The effect being that more traffic was being sent to the right pages but without shaking up all the keywords that matters.
Kind of a conundrum where it affects 10% of searches (that’s big!) but maybe doesn’t shake up established money phrases (that’s a yawn).
So is BERT a small update or not?  

3. MYTH: BERT Makes Stop Words Important

The Google announcement used as examples search queries that have their context influenced by the words “to” and “from.” Some SEO articles claimed that this means stop words are more important now.
People are taking that seriously. I saw one SEO bragging he always includes stop words in his article URLs.

4. Myth: BERT is the Biggest Update of All Time

It’s been reported in many articles that BERT is one of the biggest updates of all time. That statement is based on a misinterpretation of a press release issued by Google.
This is what the press release stated:
“With the latest advancements from our research team in the science of language understanding–made possible by machine learning–we’re making a significant improvement to how we understand queries, representing the biggest leap forward in the past five years, and one of the biggest leaps forward in the history of Search.”
According to the press release, BERT represents one of the biggest improvements in five years, not of all time.
BERT also represents among the biggest improvements in search of all time. That does not mean it’s the biggest. It means that BERT is among the biggest.
Other candidates in this class of updates could include statistical analysis, the Hummingbird update, Caffeine update and the Panda and Penguin updates. Those were all major updates, as is BERT.

Sunday, October 27, 2019

Find best KEYWORD FOR SEO and ASO | FREE Keyword Research for SEO | AdWo...

Find best KEYWORD FOR SEO and ASO

Find best KEYWORD FOR SEO and ASO


Find best KEYWORD FOR SEO and ASO
Find best KEYWORD FOR SEO and ASO


Have you ever done keyword research for a blog post and experienced no resulting organic traffic? You may be thinking, “What happened? The terms I optimized for had search volume. Why am I not getting a piece of that?”

How To Do Keyword Research Search Results


On the results page are several posts that have my exact term in the title. As a blogger, I know my niche well enough to know that several of these sites are far bigger and more credible than mine. (A few SEO-savvy bloggers will be able to verify their hunch by looking at backlinks, PageRank, etc). So if I want my blog post to rank well for this result and get any organic traffic, I’ll have to build my own links to the post and I just don’t have that kind of time. I barely had time to write this post! Alas!

Best Keyword Research Method = Find Under-the-Radar Terms


If you’re a blogger who cares enough to do some keyword research for each post, but doesn’t want to build links, then consider trying what I’ve been testing for about the last month. It involves targeting under-the-radar keywords that are relevant and being searched, but are too low to register on most keyword tools.

Under-The-Radar Keyword Research Method


The goal in being a guerrilla keyword researcher is to find the best “ultra long tail” terms, optimize the post, rank in the top spots automatically, and reap the traffic. As you get traffic, you’ll get more engagement, more natural links, and more site credibility, allowing you to rank for even more competitive keywords later. This approach works best if you have a blog with a little bit of PageRank. A PR1 or PR2 should be able to get a high ranking for guerrilla terms.

The basic steps to my blogging keyword research strategy (which I’ll explore in detail):


Write a good, interesting post

Identify core keywords related to the post

Use Google’s Keyword Tool to find long-tail variations with search volume

Use Soovle.com to find even longer variations with implied search volume

Search these terms in Google to identify low competition results Optimize and win!

Find best KEYWORD FOR SEO and ASO
Find best KEYWORD FOR SEO and ASO


Step 1: Start With Strong Content


Whatever you write should be engaging, have a unifying theme, and a decent length. More is usually better for SEO, so try for at least 300+ words.

Step 2: Identify Core Keywords Related To The Post


In the example, we identified “keyword research” to be the core term. In your case, there may be certain terms that are used interchangeably so you may have multiple possible core terms.

Step 3: Use Google’s Keyword Tool To Find Long-Tail Variations


Working off the core term, Google’s keyword tool provides some keyword suggestions that still have measurable search volume. You can play around with different combinations of these to find relevant long-tail terms. In this case, we liked “how to do keyword research” as a long-tail keyword, even though it was still too broad to keep. There are probably other long-tail terms we could work with.

Step 4: Use Soovle.com To Identify Longer Variations With Implied Search Volume


Soovle.com is basically an aggregator of “suggest” results from search engines like Google, Bing, YouTube, Wikipedia, Yahoo, Answers.com and Amazon.com. One thing we know about “suggest” results is that they are based on searcher behavior and that results at the top have more search volumes than those below (but the important thing to know is that all “suggest” results have some search volume).

There’s nothing novel about the way Soovle works, but I like it for its simplicity and its breadth of results. And it’s free (you could also use something like ScrapeBox for a more robust, paid solution).

So we plug in the term “how to do keyword research.”

Soovle Example How To Do Keyword Research

We get several variations of this term including some relevant ones:

How to do keyword research on google
How to do keyword research for seo
How to do keyword research seo

Since there are 10 results listed, there’s a good chance that there are other combinations we’re not seeing, so starting with “how to do keyword research,” we can start going through the alphabet and adding letters as if starting a new word at the end of the phrase, e.g., “how to do keyword research a” and “how to do keyword research b,” etc. Doing this reveals a few more variations we didn’t see before:

How to do keyword research for free (this made me laugh)
How to do keyword research google adwords
How to do keyword research niche
How to do keyword research tutorial
As I mentioned before, all of these terms get search volume, even though most of them would show none using Google’s volume tool (which is exactly what you want).

Another thing you can do is start with a broader term in Soovle, like “keyword research.” By starting broad, nearly every suggested term is one that also has a good amount of traffic, so none are good candidates. What you can do, though, is start front-loading the term “keyword research” with the most common adjectives and verbs to find under-the-radar variations, phrases that people naturally use when trying to search, like “easy keyword research.” For adjectives, I find that “good” and “best” are great places to start. You can also start with verbs that are associated with the term. The only verb that really goes with keyword research is “do” so I type in “do keyword research” and see what else is generated.

When I start with the term “best keyword research” and then add letters like we did previously [“best keyword research a(b,c,d,e…)”] we end up with some more fun and relevant terms:

Best keyword research article
Best keyword research guide
Best keyword research method
Best keyword research strategy

Step 5: Audit The Terms In Google


Once you have identified some good terms through Soovle, check them for search volume in Google Keyword Tool, then search for the terms in Google. You’re looking for a search result with close to zero exact match titles for the term you selected.

Best Keyword Research Method Search Results

In this case, “best keyword research method” is nearly free of exact competition and the sites that rank look easy enough to overtake.

Step 6: Optimize and Win!


Optimization includes having the exact keyword phrase in the post title, meta description, and body content. The rest of the content should also be relevant to the keyword. If possible, you can do some internal linking from older blog posts. You can optimize images as well by giving them names that include your search term.

Once you get into a rhythm of going through this keyword research process, you get used to it, and it honestly doesn’t take very long. In some of the posts I’ve tested this out on, I’ve found it easy to rank without extra linkbuilding, and one post can pull in dozens of monthly organic visits from one term and its variations. It’s really quite nice.

Affordable SEO Company NYC USA - Affordable SEO Services for Small Businesses NYC

  Affordable SEO Company NYC USA - Affordable SEO Services for Small Businesses NYC https://www.youtube.com/watch?v=8DPQGSamLIc #Affordab...