Thursday, September 5, 2019
How know about Google Search Algorithms ??
How to know about Google Search Algorithms ??
get this links and all update are SEO related updates
Categories of SEO and Updates - Search Engine Journal
Categories of SEO and Updates - Search Engine Round Table
Categories of SEO and Updates - Web Master World
Categories of SEO and Updates - EAT and YMYL Pages
Google New Updates and Core Algorithms |
get this links and all update are SEO related updates
Categories of SEO and Updates - Search Engine Journal
Search Engine Journal |
Categories of SEO and Updates - Search Engine Round Table
Search Engine Round Table |
Categories of SEO and Updates - Web Master World
Web Master World |
Categories of SEO and Updates - EAT and YMYL Pages
EAT and YMYL Pages |
Sunday, September 1, 2019
Vaid Infotech | IT companies in surat
Vaid Infotech
Vaid Infotech logo
Website designer in Surat, Gujarat
Vaid Infotech logo
Website designer in Surat, Gujarat
Address: GF-18, Massimo, Bhimrad-Althan Rd, Surat, Gujarat 395017
Phone: 097267 69699
Work: Core PHP Development,
Codeigniter Development,
Custom Software,
Laboratory Management System,
Web Designing,
Graphics Designing,
Web Development,
Digital Marketing,
Friday, July 12, 2019
Inbound Marketing | ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ
ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ
ઇનબાઉન્ડ માર્કેટીંગ એ માર્કેટીંગ પદ્ધતિને સંદર્ભિત કરે છે જેમાં તમે ખરીદનારની મુસાફરીના દરેક તબક્કે ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરો, જોડો અને આનંદિત કરો. ગ્રાહક સાથે કામ કરે છે તે ગ્રાહક અનુભવ બનાવવા માટે, તેના વિરુદ્ધ નહીં, તમે ઉપરની સૂચિબદ્ધ દરેક ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો ઉપયોગ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનામાં કરી શકો છો. પરંપરાગત માર્કેટિંગ વિરુદ્ધ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગના કેટલાક ક્લાસિક ઉદાહરણો અહીં છે:
ઇનબાઉન્ડ માર્કેટીંગ એ માર્કેટીંગ પદ્ધતિને સંદર્ભિત કરે છે જેમાં તમે ખરીદનારની મુસાફરીના દરેક તબક્કે ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરો, જોડો અને આનંદિત કરો. ગ્રાહક સાથે કામ કરે છે તે ગ્રાહક અનુભવ બનાવવા માટે, તેના વિરુદ્ધ નહીં, તમે ઉપરની સૂચિબદ્ધ દરેક ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો ઉપયોગ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનામાં કરી શકો છો. પરંપરાગત માર્કેટિંગ વિરુદ્ધ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગના કેટલાક ક્લાસિક ઉદાહરણો અહીં છે:
- બ્લોગિંગ વિરુદ્ધ પોપ-અપ જાહેરાતો.
- વિડીયો માર્કેટિંગ વિ. કોમર્શિયલ એડવર્ટાઈઝિંગ.
- ઇમેઇલ સંપર્ક સૂચિ વિરુદ્ધ ઇમેઇલ સ્પામ.
Online PR | ઑનલાઇન પીઆર
ઑનલાઇન પીઆર
ઑનલાઇન પીઆર એ ડિજિટલ પ્રકાશનો, બ્લોગ્સ અને અન્ય સામગ્રી-આધારિત વેબસાઇટ્સ સાથે ઑનલાઇન કવરેજ પ્રાપ્ત કરવાનો અભ્યાસ છે. તે પરંપરાગત પીઆર જેવું છે, પરંતુ ઑનલાઇન જગ્યામાં. તમે જે ચેનલોનો ઉપયોગ તમારા પીઆર પ્રયત્નોને વધારવા માટે કરી શકો છો તેમાં શામેલ છે:
સોશિયલ મીડિયા દ્વારા રિપોર્ટર આઉટરીચ:
ટ્વિટર પર પત્રકારો સાથે વાતચીત, ઉદાહરણ તરીકે, પ્રેસ સાથેના સંબંધ વિકસાવવા માટેનો એક શ્રેષ્ઠ રસ્તો છે જે તમારી કંપની માટે પ્રાપ્ત કરેલ મીડિયા તકો ઉત્પન્ન કરે છે.
તમારી કંપનીની ઑનલાઇન સમીક્ષાઓ જોડાવું:
જ્યારે કોઈ તમારી કંપનીને ઑનલાઇન સમીક્ષા કરે છે, પછી ભલે તે સમીક્ષા સારું અથવા ખરાબ હોય, તો તમારી સહજતા તેને સ્પર્શી શકે નહીં. તેનાથી વિપરીત, કંપનીની સમીક્ષાઓ તમને તમારા બ્રાન્ડને માનવીય બનાવવામાં અને તમારી પ્રતિષ્ઠાને સુરક્ષિત કરતી શક્તિશાળી સંદેશા પહોંચાડવા માટે સહાય કરે છે.
તમારી વ્યક્તિગત વેબસાઇટ અથવા બ્લૉગ પર ટિપ્પણીઓ જોડાવું:
તમે તમારી કંપનીની સમીક્ષાઓને જે રીતે પ્રતિસાદ આપો છો તે જ રીતે, તમારી સામગ્રીને વાંચતા લોકોનો જવાબ આપવો એ તમારા ઉદ્યોગની આસપાસ ઉત્પાદક વાર્તાલાપ પેદા કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે.
ઑનલાઇન પીઆર એ ડિજિટલ પ્રકાશનો, બ્લોગ્સ અને અન્ય સામગ્રી-આધારિત વેબસાઇટ્સ સાથે ઑનલાઇન કવરેજ પ્રાપ્ત કરવાનો અભ્યાસ છે. તે પરંપરાગત પીઆર જેવું છે, પરંતુ ઑનલાઇન જગ્યામાં. તમે જે ચેનલોનો ઉપયોગ તમારા પીઆર પ્રયત્નોને વધારવા માટે કરી શકો છો તેમાં શામેલ છે:
સોશિયલ મીડિયા દ્વારા રિપોર્ટર આઉટરીચ:
ટ્વિટર પર પત્રકારો સાથે વાતચીત, ઉદાહરણ તરીકે, પ્રેસ સાથેના સંબંધ વિકસાવવા માટેનો એક શ્રેષ્ઠ રસ્તો છે જે તમારી કંપની માટે પ્રાપ્ત કરેલ મીડિયા તકો ઉત્પન્ન કરે છે.
તમારી કંપનીની ઑનલાઇન સમીક્ષાઓ જોડાવું:
જ્યારે કોઈ તમારી કંપનીને ઑનલાઇન સમીક્ષા કરે છે, પછી ભલે તે સમીક્ષા સારું અથવા ખરાબ હોય, તો તમારી સહજતા તેને સ્પર્શી શકે નહીં. તેનાથી વિપરીત, કંપનીની સમીક્ષાઓ તમને તમારા બ્રાન્ડને માનવીય બનાવવામાં અને તમારી પ્રતિષ્ઠાને સુરક્ષિત કરતી શક્તિશાળી સંદેશા પહોંચાડવા માટે સહાય કરે છે.
તમારી વ્યક્તિગત વેબસાઇટ અથવા બ્લૉગ પર ટિપ્પણીઓ જોડાવું:
તમે તમારી કંપનીની સમીક્ષાઓને જે રીતે પ્રતિસાદ આપો છો તે જ રીતે, તમારી સામગ્રીને વાંચતા લોકોનો જવાબ આપવો એ તમારા ઉદ્યોગની આસપાસ ઉત્પાદક વાર્તાલાપ પેદા કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે.
Email Marketing | ઇમેઇલ માર્કેટિંગ
ઇમેઇલ માર્કેટિંગ
કંપનીઓ ઇમેઇલ માર્કેટિંગનો ઉપયોગ તેમના પ્રેક્ષકો સાથે વાતચીત કરવાની રીત તરીકે કરે છે. ઇમેઇલનો ઉપયોગ સામગ્રી, ડિસ્કાઉન્ટ અને ઇવેન્ટ્સને પ્રોત્સાહન આપવા માટે તેમજ વ્યવસાયની વેબસાઇટ તરફ લોકોને દિશામાન કરવા માટે થાય છે. ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં તમે જે ઇમેઇલ્સ મોકલી શકો છો તેમાં શામેલ છે:
કંપનીઓ ઇમેઇલ માર્કેટિંગનો ઉપયોગ તેમના પ્રેક્ષકો સાથે વાતચીત કરવાની રીત તરીકે કરે છે. ઇમેઇલનો ઉપયોગ સામગ્રી, ડિસ્કાઉન્ટ અને ઇવેન્ટ્સને પ્રોત્સાહન આપવા માટે તેમજ વ્યવસાયની વેબસાઇટ તરફ લોકોને દિશામાન કરવા માટે થાય છે. ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં તમે જે ઇમેઇલ્સ મોકલી શકો છો તેમાં શામેલ છે:
- બ્લોગ સબ્સ્ક્રિપ્શન ન્યૂઝલેટર્સ.
- જે વેબસાઇટ મુલાકાતીઓએ કંઇક ડાઉનલોડ કર્યું છે તે ફોલો-અપ ઇમેઇલ્સ.
- ગ્રાહક સ્વાગત ઇમેઇલ્સ.
- હોલિડે પ્રમોશન લોયલ્ટી પ્રોગ્રામ સભ્યોને.
- ગ્રાહક સંભાળ માટે ટિપ્સ અથવા સમાન શ્રેણી ઇમેઇલ્સ.
Subscribe to:
Posts (Atom)
Affordable SEO Company NYC USA - Affordable SEO Services for Small Businesses NYC
Affordable SEO Company NYC USA - Affordable SEO Services for Small Businesses NYC https://www.youtube.com/watch?v=8DPQGSamLIc #Affordab...
-
ZTE [GTPL] wireless and wired connection configuration - PDF File ZTE [GTPL] wireless and wired connection configuration [Gujarati] htt...
-
How to Fix or Remove hentry Schema and Classes From WordPress =========================== Copy code and paste in function.php file <?php ...
-
Keyword Research With Mobile | મોબાઇલ પરથી Keyword Research #keywordresearch From Mobile [Gujarati] https://youtu.be/SMr5OyIa1O8 #nayan_p...