Sunday, September 1, 2019

Vaid Infotech | IT companies in surat

Vaid Infotech

Image result for vaid infotech

Vaid Infotech logo


Website designer in Surat, Gujarat

Address: GF-18, Massimo, Bhimrad-Althan Rd, Surat, Gujarat 395017

Hours: 
SundayClosed
Monday10am–6pm
Tuesday10am–6pm
Wednesday10am–6pm
Thursday10am–6pm
Friday10am–6pm
Saturday10am–6pm
Phone: 097267 69699

Work: Core PHP Development,
          Codeigniter Development,
          Custom Software,
          Laboratory Management System,
          Web Designing,
          Graphics Designing,
          Web Development,
          Digital Marketing,
          

Friday, July 12, 2019

Inbound Marketing | ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ

ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ

ઇનબાઉન્ડ માર્કેટીંગ એ માર્કેટીંગ પદ્ધતિને સંદર્ભિત કરે છે જેમાં તમે ખરીદનારની મુસાફરીના દરેક તબક્કે ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરો, જોડો અને આનંદિત કરો. ગ્રાહક સાથે કામ કરે છે તે ગ્રાહક અનુભવ બનાવવા માટે, તેના વિરુદ્ધ નહીં, તમે ઉપરની સૂચિબદ્ધ દરેક ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો ઉપયોગ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનામાં કરી શકો છો. પરંપરાગત માર્કેટિંગ વિરુદ્ધ ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગના કેટલાક ક્લાસિક ઉદાહરણો અહીં છે:


  • બ્લોગિંગ વિરુદ્ધ પોપ-અપ જાહેરાતો. 
  • વિડીયો માર્કેટિંગ વિ. કોમર્શિયલ એડવર્ટાઈઝિંગ. 
  • ઇમેઇલ સંપર્ક સૂચિ વિરુદ્ધ ઇમેઇલ સ્પામ.

Online PR | ઑનલાઇન પીઆર

ઑનલાઇન પીઆર

ઑનલાઇન પીઆર એ ડિજિટલ પ્રકાશનો, બ્લોગ્સ અને અન્ય સામગ્રી-આધારિત વેબસાઇટ્સ સાથે ઑનલાઇન કવરેજ પ્રાપ્ત કરવાનો અભ્યાસ છે. તે પરંપરાગત પીઆર જેવું છે, પરંતુ ઑનલાઇન જગ્યામાં. તમે જે ચેનલોનો ઉપયોગ તમારા પીઆર પ્રયત્નોને વધારવા માટે કરી શકો છો તેમાં શામેલ છે:


સોશિયલ મીડિયા દ્વારા રિપોર્ટર આઉટરીચ: 

ટ્વિટર પર પત્રકારો સાથે વાતચીત, ઉદાહરણ તરીકે, પ્રેસ સાથેના સંબંધ વિકસાવવા માટેનો એક શ્રેષ્ઠ રસ્તો છે જે તમારી કંપની માટે પ્રાપ્ત કરેલ મીડિયા તકો ઉત્પન્ન કરે છે.


તમારી કંપનીની ઑનલાઇન સમીક્ષાઓ જોડાવું:

જ્યારે કોઈ તમારી કંપનીને ઑનલાઇન સમીક્ષા કરે છે, પછી ભલે તે સમીક્ષા સારું અથવા ખરાબ હોય, તો તમારી સહજતા તેને સ્પર્શી શકે નહીં. તેનાથી વિપરીત, કંપનીની સમીક્ષાઓ તમને તમારા બ્રાન્ડને માનવીય બનાવવામાં અને તમારી પ્રતિષ્ઠાને સુરક્ષિત કરતી શક્તિશાળી સંદેશા પહોંચાડવા માટે સહાય કરે છે.


તમારી વ્યક્તિગત વેબસાઇટ અથવા બ્લૉગ પર ટિપ્પણીઓ જોડાવું:

તમે તમારી કંપનીની સમીક્ષાઓને જે રીતે પ્રતિસાદ આપો છો તે જ રીતે, તમારી સામગ્રીને વાંચતા લોકોનો જવાબ આપવો એ તમારા ઉદ્યોગની આસપાસ ઉત્પાદક વાર્તાલાપ પેદા કરવાનો શ્રેષ્ઠ માર્ગ છે.

Email Marketing | ઇમેઇલ માર્કેટિંગ

ઇમેઇલ માર્કેટિંગ

કંપનીઓ ઇમેઇલ માર્કેટિંગનો ઉપયોગ તેમના પ્રેક્ષકો સાથે વાતચીત કરવાની રીત તરીકે કરે છે. ઇમેઇલનો ઉપયોગ સામગ્રી, ડિસ્કાઉન્ટ અને ઇવેન્ટ્સને પ્રોત્સાહન આપવા માટે તેમજ વ્યવસાયની વેબસાઇટ તરફ લોકોને દિશામાન કરવા માટે થાય છે. ઇમેઇલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં તમે જે ઇમેઇલ્સ મોકલી શકો છો તેમાં શામેલ છે:


  • બ્લોગ સબ્સ્ક્રિપ્શન ન્યૂઝલેટર્સ. 
  • જે વેબસાઇટ મુલાકાતીઓએ કંઇક ડાઉનલોડ કર્યું છે તે ફોલો-અપ ઇમેઇલ્સ. 
  • ગ્રાહક સ્વાગત ઇમેઇલ્સ. 
  •  હોલિડે પ્રમોશન લોયલ્ટી પ્રોગ્રામ સભ્યોને. 
  •  ગ્રાહક સંભાળ માટે ટિપ્સ અથવા સમાન શ્રેણી ઇમેઇલ્સ.

Marketing Automation | માર્કેટિંગ ઓટોમેશન

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન એ તે સૉફ્ટવેરને સંદર્ભિત કરે છે જે તમારા મૂળ માર્કેટિંગ ઑપરેશંસને ઑટોમેટ કરવા માટે કાર્ય કરે છે. ઘણા માર્કેટિંગ વિભાગો પુનરાવર્તિત કાર્યોને સ્વયંસંચાલિત કરી શકે છે જે તેઓ જાતે જ જાતે કરશે, જેમ કે:


ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટર્સ: 

ઇમેઇલ ઑટોમેશન તમને તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને આપમેળે ઇમેઇલ્સ મોકલવાની મંજૂરી આપતું નથી. તે તમારી સંપર્ક સૂચિને ઘટાડવા અને વિસ્તૃત કરવામાં પણ તમને સહાય કરી શકે છે જેથી તમારા ન્યૂઝલેટર્સ ફક્ત એવા લોકોને જઇ શકે છે જે તેમના ઇનબોક્સમાં જોવા માગે છે.


સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ શેડ્યૂલિંગ:

જો તમે સોશિયલ નેટવર્ક પર તમારા સંગઠનની હાજરી વધારવા માંગો છો, તો તમારે વારંવાર પોસ્ટ કરવાની જરૂર છે. આ મેન્યુઅલને અનિશ્ચિત પ્રક્રિયાના થોડીક પોસ્ટિંગ બનાવે છે. સોશિયલ મીડિયા શેડ્યુલિંગ ટૂલ્સ તમારી સામગ્રી તમારા માટે તમારા સોશિયલ મીડિયા ચેનલો પર દબાણ કરે છે, જેથી તમે સામગ્રી વ્યૂહરચના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં વધુ સમય પસાર કરી શકો છો.


લીડ-પાલન વર્કફ્લો: 

લીડ્સ બનાવવી, અને ગ્રાહકોમાં તે લીડ્સને રૂપાંતરિત કરવા, એક લાંબી પ્રક્રિયા હોઈ શકે છે. તમે કોઈ ચોક્કસ માપદંડોને ફિટ કરી લીધા પછી, લીડ્સ વિશિષ્ટ ઇમેઇલ્સ અને સામગ્રી મોકલીને તે પ્રક્રિયાને સ્વયંસંચાલિત કરી શકો છો, જેમ કે જ્યારે તેઓ ડાઉનલોડ કરે છે અને ઇબુક ખોલે છે.


ઝુંબેશ ટ્રેકિંગ અને રિપોર્ટિંગ:

માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં વિવિધ લોકો, ઇમેઇલ્સ, સામગ્રી, વેબપૃષ્ઠો, ફોન કૉલ્સ અને વધુનો સમાવેશ થઈ શકે છે. માર્કેટિંગ ઑટોમેશન તમે જે અભિયાન પર કાર્ય કરો છો તેના દ્વારા તમે જે પણ કાર્ય કરો છો તે સૉર્ટ કરવામાં તમારી સહાય કરી શકે છે અને તે પછી આ ઘટકોની સમયાંતરે પ્રગતિના આધારે તે અભિયાનના પ્રદર્શનને ટ્રૅક કરી શકે છે.

Affiliate Marketing and Native Advertising | સંલગ્ન માર્કેટિંગ અને મૂળ જાહેરાત


સંલગ્ન માર્કેટિંગ અને મૂળ જાહેરાત


સંલગ્ન માર્કેટિંગ : 

આ એક પ્રકારની પ્રદર્શન-આધારિત જાહેરાત છે જ્યાં તમે તમારી વેબસાઇટ પર કોઈના ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓને પ્રોત્સાહિત કરવા માટે કમિશન પ્રાપ્ત કરો છો. સંલગ્ન માર્કેટિંગ ચેનલોમાં શામેલ છે: YouTube પાર્ટનર પ્રોગ્રામ દ્વારા હોસ્ટિંગ વિડિઓ જાહેરાતો. તમારા સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ્સથી આનુષંગિક લિંક્સ પોસ્ટ કરવું.



મૂળ જાહેરાત:
મૂળ જાહેરાત એવી જાહેરાતોને સંદર્ભિત કરે છે જે મુખ્યત્વે સામગ્રી-આગેવાની હેઠળ હોય છે અને અન્ય, નૉન પેઇડ સામગ્રીની સાથે પ્લેટફોર્મ પર દર્શાવવામાં આવે છે. BuzzFeed- પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સ એક સારું ઉદાહરણ છે, પરંતુ ઘણા લોકો સોશિયલ મીડિયા એડવર્ટાઇઝિંગને "નેટીવ" માને છે - ઉદાહરણ તરીકે, ફેસબુક એડવર્ટાઇઝિંગ અને ઇન્સ્ટાગ્રામ જાહેરાત.

Pay Per Click (PPC) | પે ક્લિક દીઠ (પીપીસી)

પે ક્લિક દીઠ (પીપીસી)


PPC એ તમારી વેબસાઇટ પર દર વખતે જ્યારે ક્લિક કરવામાં આવે ત્યારે પ્રકાશકને ચૂકવણી કરીને તમારી વેબસાઇટ પર ટ્રાફિકને ચલાવવાની એક પદ્ધતિ છે. પી.પી.સી.ના સૌથી સામાન્ય પ્રકારોમાંનું એક Google જાહેરાતો છે, જે તમને Google ની શોધ એંજિન પરિણામો પૃષ્ઠો પર ટોચની સ્લોટ માટે તમે જે લિંક્સ મૂકો છો તેના પર "પ્રત્યેક ક્લિક" કિંમતે ચૂકવણી કરવાની છૂટ આપે છે.

અન્ય ચેનલો જ્યાં તમે PPC નો ઉપયોગ કરી શકો છો તેમાં શામેલ છે:

ફેસબુક પર ચૂકવેલ જાહેરાતો:

અહીં, વપરાશકર્તાઓ વિડિઓ, ઇમેજ પોસ્ટ અથવા સ્લાઇડશોને કસ્ટમાઇઝ કરવા માટે ચૂકવણી કરી શકે છે, જે Facebook તમારા વ્યવસાયના પ્રેક્ષકો સાથે મેળ ખાતા લોકોની ન્યૂઝફીડ્સ પર પ્રકાશિત કરશે.


ટ્વિટર જાહેરાતો ઝુંબેશો:

અહીં, વપરાશકર્તાઓ ચોક્કસ પ્રેક્ષકોની સમાચાર ફીડ્સ પર પોસ્ટ્સ અથવા પ્રોફાઇલ બેજેસ શ્રેણીબદ્ધ મૂકવા માટે ચૂકવણી કરી શકે છે, તમારા વ્યવસાય માટે એક વિશિષ્ટ લક્ષ્ય પૂર્ણ કરવા માટે સમર્પિત બધા. આ લક્ષ્ય વેબસાઇટ ટ્રાફિક, વધુ ટ્વિટર અનુયાયીઓ, ચીંચીં જોડાણ અથવા એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ્સ હોઈ શકે છે.

લિંક્ડઇન પર પ્રાયોજિત સંદેશાઓ: 

અહીં, વપરાશકર્તાઓ તેમના ઉદ્યોગ અને પૃષ્ઠભૂમિના આધારે સીધા લિંક્ડિન વપરાશકર્તાઓને સીધા સંદેશા મોકલવા માટે ચૂકવણી કરી શકે છે.

instagram your activity off meta technologies setting kaise kare [Gujarati]

  instagram your activity off meta technologies setting kaise kare [Gujarati] https://youtu.be/e16tCKryolM?feature=shared #instagramnewu...