Friday, July 12, 2019

Marketing Automation | માર્કેટિંગ ઓટોમેશન

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન એ તે સૉફ્ટવેરને સંદર્ભિત કરે છે જે તમારા મૂળ માર્કેટિંગ ઑપરેશંસને ઑટોમેટ કરવા માટે કાર્ય કરે છે. ઘણા માર્કેટિંગ વિભાગો પુનરાવર્તિત કાર્યોને સ્વયંસંચાલિત કરી શકે છે જે તેઓ જાતે જ જાતે કરશે, જેમ કે:


ઇમેઇલ ન્યૂઝલેટર્સ: 

ઇમેઇલ ઑટોમેશન તમને તમારા સબ્સ્ક્રાઇબર્સને આપમેળે ઇમેઇલ્સ મોકલવાની મંજૂરી આપતું નથી. તે તમારી સંપર્ક સૂચિને ઘટાડવા અને વિસ્તૃત કરવામાં પણ તમને સહાય કરી શકે છે જેથી તમારા ન્યૂઝલેટર્સ ફક્ત એવા લોકોને જઇ શકે છે જે તેમના ઇનબોક્સમાં જોવા માગે છે.


સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ શેડ્યૂલિંગ:

જો તમે સોશિયલ નેટવર્ક પર તમારા સંગઠનની હાજરી વધારવા માંગો છો, તો તમારે વારંવાર પોસ્ટ કરવાની જરૂર છે. આ મેન્યુઅલને અનિશ્ચિત પ્રક્રિયાના થોડીક પોસ્ટિંગ બનાવે છે. સોશિયલ મીડિયા શેડ્યુલિંગ ટૂલ્સ તમારી સામગ્રી તમારા માટે તમારા સોશિયલ મીડિયા ચેનલો પર દબાણ કરે છે, જેથી તમે સામગ્રી વ્યૂહરચના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં વધુ સમય પસાર કરી શકો છો.


લીડ-પાલન વર્કફ્લો: 

લીડ્સ બનાવવી, અને ગ્રાહકોમાં તે લીડ્સને રૂપાંતરિત કરવા, એક લાંબી પ્રક્રિયા હોઈ શકે છે. તમે કોઈ ચોક્કસ માપદંડોને ફિટ કરી લીધા પછી, લીડ્સ વિશિષ્ટ ઇમેઇલ્સ અને સામગ્રી મોકલીને તે પ્રક્રિયાને સ્વયંસંચાલિત કરી શકો છો, જેમ કે જ્યારે તેઓ ડાઉનલોડ કરે છે અને ઇબુક ખોલે છે.


ઝુંબેશ ટ્રેકિંગ અને રિપોર્ટિંગ:

માર્કેટિંગ ઝુંબેશમાં વિવિધ લોકો, ઇમેઇલ્સ, સામગ્રી, વેબપૃષ્ઠો, ફોન કૉલ્સ અને વધુનો સમાવેશ થઈ શકે છે. માર્કેટિંગ ઑટોમેશન તમે જે અભિયાન પર કાર્ય કરો છો તેના દ્વારા તમે જે પણ કાર્ય કરો છો તે સૉર્ટ કરવામાં તમારી સહાય કરી શકે છે અને તે પછી આ ઘટકોની સમયાંતરે પ્રગતિના આધારે તે અભિયાનના પ્રદર્શનને ટ્રૅક કરી શકે છે.

No comments:

Post a Comment

instagram your activity off meta technologies setting kaise kare [Gujarati]

  instagram your activity off meta technologies setting kaise kare [Gujarati] https://youtu.be/e16tCKryolM?feature=shared #instagramnewu...