Friday, July 12, 2019

Content Marketing | સામગ્રી માર્કેટિંગ

સામગ્રી માર્કેટિંગ


આ શબ્દ બ્રાંડ જાગરૂકતા, ટ્રાફિક વૃદ્ધિ, મુખ્ય પેઢી અને ગ્રાહકોને જનરેટ કરવાના ઉદ્દેશ્ય માટે સામગ્રી સંપત્તિઓની રચના અને પ્રમોશનને સૂચવે છે. ચેનલ્સ કે જે તમારી સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનામાં ભાગ ભજવી શકે છે તેમાં શામેલ છે:


Blog Posts :

કંપની બ્લોગ પર લેખો લખવા અને પ્રકાશિત કરવાથી તમારી ઉદ્યોગની કુશળતા પ્રદર્શિત કરવામાં અને તમારા વ્યવસાય માટે કાર્બનિક શોધ ટ્રાફિક ઉત્પન્ન કરવામાં સહાય મળે છે. આખરે તમને વેબસાઇટ મુલાકાતીઓને તમારી વેચાણ ટીમ તરફ દોરી જવાની વધુ તક આપે છે.


E-Books and WhitePapers:

ઇબુક, વ્હાઇટપેપર્સ, અને સમાન લાંબા-ફોર્મ સામગ્રી વેબસાઇટ મુલાકાતીઓને વધુ શિક્ષિત કરવામાં સહાય કરે છે. તે તમને વાચકની સંપર્ક માહિતી માટે સામગ્રીનું વિનિમય કરવા દે છે, તમારી કંપની માટે લીડ્સ બનાવે છે અને ખરીદદારની મુસાફરી દ્વારા લોકોને ખસેડવાની પરવાનગી આપે છે.


ઇન્ફોગ્રાફિક:

કેટલીકવાર, વાચકો તમને બતાવવા માંગે છે, નહીં કહે. ઇન્ફોગ્રાફિક દ્રશ્ય વિષયવસ્તુનો એક પ્રકાર છે જે વેબસાઇટ મુલાકાતીઓને તમે શીખવામાં મદદ કરવા માંગતા હો તેવી કલ્પનાને કલ્પનામાં સહાય કરે છે.

No comments:

Post a Comment

instagram your activity off meta technologies setting kaise kare [Gujarati]

  instagram your activity off meta technologies setting kaise kare [Gujarati] https://youtu.be/e16tCKryolM?feature=shared #instagramnewu...