શોધ એંજીન ઑપ્ટિમાઇઝેશન (એસઇઓ)
આ તમારી વેબસાઇટને શોધ એન્જિન પરિણામ પૃષ્ઠો પર "ક્રમ" પર ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાની પ્રક્રિયા છે, જેથી તમારી વેબસાઇટ પ્રાપ્ત કરેલ કાર્બનિક (અથવા મફત) ટ્રાફિકની સંખ્યામાં વધારો થાય છે. ચેનલો જે એસઇઓથી લાભ મેળવે છે તેમાં વેબસાઇટ્સ, બ્લોગ્સ અને ઇન્ફોગ્રાફિક શામેલ છે. તમારી વેબસાઇટ પર ગુણવત્તાવાળું ટ્રાફિક જનરેટ કરવા માટે એસઇઓનો સંપર્ક કરવાની ઘણી રીતો છે. આમાં શામેલ છે:
ON Page SEO :
આ પ્રકારનો એસઇઓ વેબસાઇટની જોતી વખતે "પૃષ્ઠ પર" અસ્તિત્વ ધરાવતી બધી સામગ્રી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. તેમના શોધ વોલ્યુમ અને ઉદ્દેશ્ય (અથવા અર્થ) માટે કીવર્ડ્સની સંશોધન કરીને, તમે તે પ્રશ્નો ઉત્પન્ન કરે છે તે શોધ એન્જિન પરિણામો પૃષ્ઠો (SERPs) પર વાચકો માટેના પ્રશ્નો અને ઉચ્ચતમ ક્રમાંકનો જવાબ આપી શકો છો.
Off page SEO :
આ પ્રકારની એસઇઓ તમારી વેબસાઇટને ઑપ્ટિમાઇઝ કરતી વખતે "પૃષ્ઠની બહાર" થાય છે તે બધી પ્રવૃત્તિ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. "મારી પોતાની વેબસાઇટ પર કઈ પ્રવૃત્તિ મારી રેન્કિંગને અસર કરી શકે છે?" તમે પૂછી શકો છો. જવાબ ઇનબાઉન્ડ લિંક્સ છે, જે બેકલિંક્સ તરીકે પણ ઓળખાય છે.
તમારી સાથે લિંક કરેલા પ્રકાશકોની સંખ્યા અને તે પ્રકાશકોની સંબંધિત "સત્તા", તમે જેના વિશે કાળજી રાખો છો તે કીવર્ડ્સ માટે તમે કેટલી ઉચ્ચ સંખ્યાને ક્રમ આપો છો તેના પર અસર કરે છે. અન્ય પ્રકાશકો સાથે નેટવર્કિંગ કરીને, આ વેબસાઇટ્સ પર (અને તમારી વેબસાઇટ પર પાછા જોડીને) ગેસ્ટ પોસ્ટ્સ લખીને, અને બાહ્ય ધ્યાન જનરેટ કરીને, તમે તમારી વેબસાઇટને જમણી SERP પર ખસેડવા માટે તમને જરૂરી બેકલિંક્સ કમાવી શકો છો.
Technical SEO :
આ પ્રકારનો એસઇઓ તમારી વેબસાઇટના બેકએન્ડ પર અને તમારા પૃષ્ઠોને કેવી રીતે કોડેડ કરવામાં આવે છે તેના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. ઇમેજ કમ્પ્રેશન, સ્ટ્રક્ચર્ડ ડેટા અને CSS ફાઇલ ઑપ્ટિમાઇઝેશન એ તકનીકી એસઇઓનાં તમામ સ્વરૂપો છે જે તમારી વેબસાઇટની લોડિંગ ઝડપને વધારશે - Google જેવા શોધ એંજીન્સની આંખોમાં મહત્વપૂર્ણ રેન્કિંગ પરિબળ.
આ તમારી વેબસાઇટને શોધ એન્જિન પરિણામ પૃષ્ઠો પર "ક્રમ" પર ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાની પ્રક્રિયા છે, જેથી તમારી વેબસાઇટ પ્રાપ્ત કરેલ કાર્બનિક (અથવા મફત) ટ્રાફિકની સંખ્યામાં વધારો થાય છે. ચેનલો જે એસઇઓથી લાભ મેળવે છે તેમાં વેબસાઇટ્સ, બ્લોગ્સ અને ઇન્ફોગ્રાફિક શામેલ છે. તમારી વેબસાઇટ પર ગુણવત્તાવાળું ટ્રાફિક જનરેટ કરવા માટે એસઇઓનો સંપર્ક કરવાની ઘણી રીતો છે. આમાં શામેલ છે:
ON Page SEO :
આ પ્રકારનો એસઇઓ વેબસાઇટની જોતી વખતે "પૃષ્ઠ પર" અસ્તિત્વ ધરાવતી બધી સામગ્રી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. તેમના શોધ વોલ્યુમ અને ઉદ્દેશ્ય (અથવા અર્થ) માટે કીવર્ડ્સની સંશોધન કરીને, તમે તે પ્રશ્નો ઉત્પન્ન કરે છે તે શોધ એન્જિન પરિણામો પૃષ્ઠો (SERPs) પર વાચકો માટેના પ્રશ્નો અને ઉચ્ચતમ ક્રમાંકનો જવાબ આપી શકો છો.
Off page SEO :
આ પ્રકારની એસઇઓ તમારી વેબસાઇટને ઑપ્ટિમાઇઝ કરતી વખતે "પૃષ્ઠની બહાર" થાય છે તે બધી પ્રવૃત્તિ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. "મારી પોતાની વેબસાઇટ પર કઈ પ્રવૃત્તિ મારી રેન્કિંગને અસર કરી શકે છે?" તમે પૂછી શકો છો. જવાબ ઇનબાઉન્ડ લિંક્સ છે, જે બેકલિંક્સ તરીકે પણ ઓળખાય છે.
તમારી સાથે લિંક કરેલા પ્રકાશકોની સંખ્યા અને તે પ્રકાશકોની સંબંધિત "સત્તા", તમે જેના વિશે કાળજી રાખો છો તે કીવર્ડ્સ માટે તમે કેટલી ઉચ્ચ સંખ્યાને ક્રમ આપો છો તેના પર અસર કરે છે. અન્ય પ્રકાશકો સાથે નેટવર્કિંગ કરીને, આ વેબસાઇટ્સ પર (અને તમારી વેબસાઇટ પર પાછા જોડીને) ગેસ્ટ પોસ્ટ્સ લખીને, અને બાહ્ય ધ્યાન જનરેટ કરીને, તમે તમારી વેબસાઇટને જમણી SERP પર ખસેડવા માટે તમને જરૂરી બેકલિંક્સ કમાવી શકો છો.
Technical SEO :
આ પ્રકારનો એસઇઓ તમારી વેબસાઇટના બેકએન્ડ પર અને તમારા પૃષ્ઠોને કેવી રીતે કોડેડ કરવામાં આવે છે તેના પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. ઇમેજ કમ્પ્રેશન, સ્ટ્રક્ચર્ડ ડેટા અને CSS ફાઇલ ઑપ્ટિમાઇઝેશન એ તકનીકી એસઇઓનાં તમામ સ્વરૂપો છે જે તમારી વેબસાઇટની લોડિંગ ઝડપને વધારશે - Google જેવા શોધ એંજીન્સની આંખોમાં મહત્વપૂર્ણ રેન્કિંગ પરિબળ.
No comments:
Post a Comment